x close

หลานคว้ามีดพร้าฟันลุงแท้ ๆ ดับสยองคอหวิดขาด ตำรวจบุกบ้านไปจับ เจออีกภาพหดหู่


          หลานคว้ามีดพร้าฟันคอลุงแท้ ๆ เกือบขาด ก่อนหลบหนีเข้าบ้าน ตำรวจตามไปเจออีกหนึ่งภาพสลด


          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก คนข่าว กระบี่ รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. เกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 บ้านควนลางสาด ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายสุนทร อายุ 65 ปี สภาพที่คอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนเกือบขาด ศีรษะด้านซ้ายมีแผลถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล กลางหลัง 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ในโรงจอดรถของบ้าน ใกล้กับรถกระบะบรรทุกหญ้า

          ส่วนคนก่อเหตุ ทราบว่าเป็นหลานของผู้ตาย คือนายสมเกียรติ อายุ 35 ปี หลังก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน ตำรวจจึงบุกเข้าไปทางหลังบ้าน เนื่องจากประตูหน้าบ้านปิดอยู่ เมื่อตำรวจบุกเข้าไปจะจับตัว ก็พบนายสมเกียรติใช้เชือกผูกกับเหล็กดัดตรงประตูบ้านเสียชีวิตแล้ว ภายในบ้านยังพบมีดพร้าเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          เกี่ยวกับปมเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า นายสมเกียรติ อาจมีอาการป่วยทางจิต เพราะช่วงหลังจะเก็บตัวอยู่คนเดียว อย่างไรก็ตามจะเชิญญาติมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนข่าว กระบี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานคว้ามีดพร้าฟันลุงแท้ ๆ ดับสยองคอหวิดขาด ตำรวจบุกบ้านไปจับ เจออีกภาพหดหู่ โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09:26:32 30,043 อ่าน
TOP