x close

ร้านเสริมสวยไฟดับ ลูกค้าสาวตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ช่างก็ลุยด้วยกัน จนเป็นไวรัล คนดูขำแรง


         ร้านเสริมสวยไฟดับ ลูกค้าสาวตัดสินใจสุดเด็ดเดี่ยว ช่างทำผมอึ้ง คนดูอึ้ง หัวเราะไปตามกัน หลังภาพกลายเป็นไวรัล

เครื่องดัดผม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก NEU Confessions

          ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กัน ดังนั้นหนึ่งในที่ประจำของสาว ๆ ก็คือร้านเสริมสวย เพื่อแต่งเติมเสริมความงามและความมั่นใจ เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ทว่าดันเป็นโชคไม่ดีของเธอ เมื่อต้องเจอเหตุไม่คาดคิด "ไฟดับ" อย่างกะทันหัน แถมยังเป็นตอนที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาสำคัญมาก ๆ   

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยเรื่องราวสุดแปลกชวนขำขันที่ถูกแชร์ต่อกันบนโซเชียลมีเดียของเวียดนาม เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งถูกบันทึกภาพเอาไว้ได้ ในขณะที่เธอกำลังนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ด้วยท่าทางรีบเร่ง แต่ที่น่าประหลาดใจก็คือ บนศีรษะของเธอมีอุปกรณ์บางอย่างจำนวนมากติดอยู่กับผม พร้อมทั้งมีเครื่องสายระโยงระยางด้านข้าง ซึ่งเธอกำลังอุ้มพามันไปด้วย

          สำหรับเบื้องหลังภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องราวมีอยู่ว่า หญิงสาวรายนี้ได้ไปใช้บริการดัดผมไฟฟ้าที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ทว่าในขณะที่กำลังอยู่ในขั้นตอนสำคัญ อยู่ ๆ ที่ร้านก็เกิดไฟดับ ซึ่งในการดัดผมไฟฟ้านั้น จะต้องใช้เวลาอย่างแม่นยำในทุกกระบวนการ เพื่อให้ผมอยู่ทรง ไม่ใช้เวลามากหรือน้อยเกินไป ไม่เช่นนั้นผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่เป็นที่พึงพอใจ หรือเส้นผมอาจจะได้รับความเสียหายได้

          ดังนั้น เมื่อที่ร้านเสริมสวยดังกล่าวเกิดไฟดับขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด ลูกค้าสาวรายนี้จึงตัดสินใจแก้ไขสถานการณ์ในทันที เธอกับช่างคว้าเครื่องดัดผมนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปกันทั้งอย่างนั้น เพื่อหาสถานที่อื่นที่สามารถจ่ายไฟฟ้าให้เครื่องดัดผมได้โดยเร็วที่สุด เพราะผมของเธอม้วนแกนและใส่น้ำยาดัดเอาไว้หมดแล้ว จนเกิดเป็นภาพชวนตะลึง

          ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก หลายคนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับสถานการณ์ที่น่าขบขันนี้ จึงได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย ชาวเน็ตยังแสดงความเห็นอกเห็นใจทั้งทางเจ้าของร้านและลูกค้าสาว รวมทั้งชื่นชมในความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของเธอ และในขณะเดียวกันต้องยอมรับว่า "ความงามที่แท้จริงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเสริมสวยไฟดับ ลูกค้าสาวตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ช่างก็ลุยด้วยกัน จนเป็นไวรัล คนดูขำแรง อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16:57:55 26,910 อ่าน
TOP