x close

สาวกะเอาหมามากินสเต๊กที่ร้าน เจอแฟนเบรกไม่ให้เกียรติคนอื่น สงสัย ไม่ควรจริงเหรอ ?

 
           สาวโพสต์ถามความเห็นชาวเน็ต เจอร้านสเต๊กเอาหมาเข้าได้ เลยบอกแฟนจะเอาหมามาบ้าง จะให้กินสเต๊กไก่ แต่แฟนบอกเป็นการไม่ให้เกียรติคนอื่น สงสัย ไม่สมควรจริงเหรอ

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในกลุ่ม กระทู้พันทิป ในเฟซบุ๊ก กรณีสมาชิกรายหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ไปกินสเต๊กกับแฟนที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งสามารถนำสุนัขเข้าไปได้ เธอเลยบอกแฟนว่าวันหลังจะเอาหมามาบ้าง จะให้กินสเต๊กไก่ แต่แฟนปฏิเสธ บอกว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนอื่น จึงเกิดการถกเถียงกัน โดยเรื่องราวมีดังนี้

           "วันนี้ไปกินสเต๊กกับแฟนที่ร้าน ร้านนี้เอาหมาเข้าได้ เราเลยบอกว่าเดี๋ยววันหลังเอาหมาเรามาบ้าง จะให้กินสเต๊กไก่ แล้วแฟนพูดว่า มันเป็นการไม่ให้เกียรติคนอื่น เราบอกไม่ให้เกียรติยังไง สั่งมาเราก็จ่ายตังให้กินกับเรา เค้าบอกความคิดเราแย่มาก คนอื่นก็กินสเต๊กอยู่แต่เราจะป้อนสเต๊กหมา คนอื่นจะคิดยังไง ไม่ให้เกียรติคนอื่น เถียงกันไปมาจนเงียบไป เราอยากฟังความคิดเห็นเพื่อน ๆ ค่ะว่ามันไม่ควรจริง ๆ หรอ

           #เพิ่มเติมนะคะ เราไม่ได้จะให้หมากินจากจาน คือหั่น ๆ ละก็ป้อนเค้า แต่ไม่ได้จะให้กินเยอะมากมาย แค่คำสองคำ บางทีเราอยากกินสเต๊กแต่ก็อยากพาลูกเราไปด้วย เห็นร้านนี้มีคนเอาหมาเข้าไป ร้านอนุญาติก็อยากพาเค้ามานั่งด้วย แต่มันไม่ให้เกียรติคนอื่นยังไงคะ"

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้

          โดยความเห็นในโพสต์ดังกล่าว หลายคนเห็นด้วยกับแฟนของเจ้าของโพสต์ พร้อมทั้งชื่นชมว่าอีกฝ่ายความคิดดีมาก มีมารยาท บ้างก็สงสัยว่าร้านไหน จะได้ไม่ไป เพราะไม่โอเคที่ร้านอาหารให้เอาหมาเข้าไปได้ บ้างก็ว่าไม่ควรให้สุนัขกินอาหารแบบเดียวกับคน บ้างก็มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนอื่นจริง ๆ หากให้สุนัขกินอาหารโดยใช้อุปกรณ์ชุดเดียวกันกับคน ใครที่กินร้านนั้นก็คงรู้สึกไม่โอเค เพราะถึงอย่างไรอุปกรณ์ก็จะถูกล้างแล้วเวียนมาที่ลูกค้าคนอื่นอยู่ดี พร้อมเตือนว่า หมาคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนด้วย

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้

ร้านสเต็กเอาหมาเข้าได้










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกะเอาหมามากินสเต๊กที่ร้าน เจอแฟนเบรกไม่ให้เกียรติคนอื่น สงสัย ไม่ควรจริงเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21:29:42 15,153 อ่าน
TOP