x close

กฤตติณ นักแข่งรถ ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ไม่ใส่หมวกกันน็อก อีก 1 กม. จะถึงบ้าน แม่กอดศพร่ำไห้

          กฤตติณ ฤกษ์ปิยะทรัพย์ นักแข่งรถชื่อดัง ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งดับ อีก 1 กิโลเมตรใกล้ถึงบ้านแล้ว แม่กอดศพร่ำไห้ใจสลาย รถพังยับเยินมาก

          วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ใกล้ซอยเสรีไทย 38 ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เกิดเหตุบิ๊กไบค์แหกโค้งจนมีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ต้องเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายวัย 30 ปี เสียชีวิตบนเกาะกลางถนน ห่างออกไป 200 เมตร มีรถบิ๊กไบค์ขนาด 1,000 ซีซี สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิตคว่ำอยู่ สภาพพังยับเยิน ถังน้ำมันแตกจนนองพื้น ไม่มีหมวกกันน็อกอยู่ในพื้นที่ คาดว่าไม่ได้ใส่

          ต่อมา พ่อแม่ผู้ตายทราบข่าวก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ทันทีที่แม่เห็นศพลูกก็โผเข้ากอด ร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้า


          เบื้องต้น ผู้ตายคือ นายกฤตติณ ฤกษ์ปิยะทรัพย์ เป็นนักแข่งรถชื่อดัง ที่คาดว่าขี่รถมาด้วยความเร็ว พอถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักชนเหล็กกั้นถนน เป็นการเสียชีวิตด้วยตัวเอง ไม่มีรถคู่กรณี หลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานต่อไป

          ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน แล้วขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็ว อีก 1 กิโลเมตรก็จะถึงบ้าน แต่กลับมาแหกโค้งเสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤตติณ นักแข่งรถ ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ไม่ใส่หมวกกันน็อก อีก 1 กม. จะถึงบ้าน แม่กอดศพร่ำไห้ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 13:53:05 35,227 อ่าน
TOP