x close

สาวจอดรถสตาร์ตนอน เจอคนร้ายบุกเข้ามาขับรถหนี ตื่นมาอีกที ต้องใช้รองเท้าฟาด !

          สาวจอดรถสตาร์ตนอนตอนกลางคืน เจอคนร้ายบุกเข้ามาขับรถออกไป ต้องใช้รองเท้าฟาดไปถึงยอมหยุด ดึงกุญแจออกชิ่งหนี อุทาหรณ์คนชอบนอนในรถยามวิกาล


          วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ที่บริเวณถนนประเสริฐมนูญกิจ ท้ายซอยรามอินทรา 34 มีรถโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว จอดเอาไว้ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่งได้โทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย มาตรวจสอบ


          ผลการตรวจสอบ ทำให้ทราบว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถที่ถูกคนร้ายขโมยมาจากพื้นที่ สน.โชคชัย ตั้งแต่ช่วง ตี 3 แล้วนำมาจอดบริเวณดังกล่าว แล้วคนร้ายก็นำกุญแจรถไปด้วย ตอนนี้กำลังเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งรอยนิ้วมือแฝง


          ขณะที่ผู้เสียหายเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำ เตรียมนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะมีการสอบปากคำในภายหลัง ส่วนรถยนต์ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จนกว่าจะมีการเก็บรวบรวมหลักฐานเสร็จเรียบร้อย แล้วค่อยจ้างรถยกนำรถคันนี้ไปเก็บรักษาเอาไว้ เนื่องจากไม่มีกุญแจ

          ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากหญิงผู้เสียหายจอดรถติดเครื่องนอนภายในรถ บริเวณสถานบันเทิงย่านลาดพร้าววังหิน ในจังหวะที่หลับก็มีคนร้ายเปิดรถเข้ามา แล้วขับออกไปทันที โดยไม่รู้ว่ามีคนนอนหลับอยู่ พอขับออกไปจากร้าน ผู้เสียหายก็ตื่นขึ้นมา ต่อสู้กันในรถจนได้รับบาดเจ็บ โดยใช้รองเท้าฟาดไปที่คนร้าย จนสุดท้ายคนร้ายจอดรถบริเวณดังกล่าว ดึงกุญแจออกและหลบหนีไป


          ต่อมา กลุ่มเพื่อนผู้เสียหายได้ติดตามมาจนพบ แล้วพาผู้เสียหายไปแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ตำรวจอยู่ระห่างรวบรวมหลักฐาน ไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจอดรถสตาร์ตนอน เจอคนร้ายบุกเข้ามาขับรถหนี ตื่นมาอีกที ต้องใช้รองเท้าฟาด ! โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 20:13:39 10,846 อ่าน
TOP