x close

พิธา ขอโทษแล้ว ! เหตุไป YG แล้วถ่ายรูปกับตารางงาน-ลิสต์เพลง BABYMONSTER

          ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ขอโทษแล้ว หลังไปเยือนค่ายเพลง YG Entertainment แล้วถ่ายรูปกับตารางงาน-ลิสต์เพลงวง BABYMONSTER จนคนเตือน-ขอให้ลบ หวั่นกระทบศิลปิน

พิธา
ภาพจาก Instagram tim_pita

          เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว กับกรณีที่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพช่วงที่ไปเกาหลีใต้ และได้ไปเยือน YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุ๊ปดังที่มีสมาชิกเป็นคนไทยอย่าง BLACKPINK และ BABYMONSTER พร้อมข้อความว่า "มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertainment ในวันที่มีข่าวดี ได้แวะดู facility ที่มี talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ"

          แต่ในโพสต์ดังกล่าว ได้ปรากฏภาพของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ถ่ายกับตารางงานและลิสต์เพลงของวง BABYMONSTER จนหลายคนตักเตือนว่าไม่เหมาะสม โดยมองว่าข้อมูลดังกล่าวถือเป็นความลับของค่ายและวง และเรียกร้องขอให้ลบภาพดังกล่าว เนื่องจากจะส่งผลกระทบกับทางศิลปินได้


          โดยล่าสุด (6 ธันวาคม 2566) ทิม พิธา ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และยังได้ตอบกลับโพสต์ของแฟนคลับวง BABYMONSTER ที่เตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า "ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษ ผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปิน และ แฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ "


พิธา
ภาพจาก Instagram tim_pita

พิธา
ภาพจาก Instagram tim_pita



พิธา
ภาพจาก Instagram tim_pita

พิธา
ภาพจาก Instagram tim_pita

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธา ขอโทษแล้ว ! เหตุไป YG แล้วถ่ายรูปกับตารางงาน-ลิสต์เพลง BABYMONSTER โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 22:48:33 12,965 อ่าน
TOP