x close

แชร์สนั่น รถสุดคิวต์แบรนด์ดัง ขับเคลื่อนไฟฟ้า คนเอะใจเปิดตัว Motor Expo 2023 แน่นะ !?

          แชร์ว่อนรถสุดคิวต์แบรนด์ดัง ทรงกลมน่ารัก กระจกครอบ 360 องศา ขับเคลื่อนไฟฟ้า คนแห่รอดูใน Motor Expo 2023 แต่ไม่เจอ เพราะอะไร

รถยนต์

          จากกระแส Motor Expo 2023 ซึ่งมีรถใหม่เปิดตัวหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ ทำให้หลายคนเริ่มสนใจส่องรถยนต์หลายรุ่นมากขึ้นเพื่อหาตัวเลือกที่เหมาะสมในการใช้งาน โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าที่ในตอนนี้กำลังเป็นกระแสมาแรง

          วันที่ 7 ธันวาคม 2566 กลายเป็นภาพในไวรัลในโลกออนไลน์ กับภาพของรถสีเขียวอ่อน ทรงกลม ขนาดเล็กโดยสารได้ 2 คน โลโก้คล้ายแบรนด์ มิตซูบิชิ จอดอยู่ในบรรยากาศคล้ายงานมอเตอร์โชว์ ตัวรถออกแบบแนวเรียบง่ายย้อนยุค ทั้งไฟหน้า หรือเบาะผู้โดยสาร

รถยนต์

          จุดเด่นของรถคันนี้ นอกจากมีขนาดเล็กน่ารัก คงหนีไม่พ้นการออกแบบหลังคากระจกทรงกลมครอบห้องโดยสาร ทำให้รัศมีการมองเห็นรอบคัน 360 องศา ซึ่งบางแห่งระบุว่าเป็นรถในระบบไฟฟ้าอีกด้วย ทำให้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

          อย่างไรก็ดี หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไปจนกลายเป็นไวรัล หลายคนที่สนใจอยากดูสเปกและการทำงานของรถสุดน่ารักคันนี้ ไม่ว่าจะหาอย่างไรก็ไม่เจอชื่อรุ่นหรือเจอข้อมูลจากแบรนด์ดังกล่าว จนเกิดคำถามว่าสรุปแล้วมีการออกแบบรถคันนี้ออกมาจริงหรือไม่

          ทั้งนี้ปรากฏว่าต่อมา หลายคนต่างวิเคราะห์ตรงกันว่า ภาพรถสุดน่ารักคันนี้ถูกสร้างขึ้นมาจาก AI ไม่ใช่ภาพจริง จุดสังเกตที่ชัดเจนก็คือชื่อยี่ห้อตรงหน้ารถ แม้จะมีโลโก้คล้าย มิตซูบิชิ แต่ชื่อภาษาอังกฤษ กลับสะกดว่า Mitubishi เช่นเดียวกับแบรนด์รถในพื้นหลังที่สะกดชื่อไม่ตรงกับแบรนด์ที่มีอยู่จริง โดยชาวเน็ตหลายคนที่ใช้รถต่างมองว่า หากออกแบบรถแบบนี้จริง แม้จะสวย แต่ก็ดูจะไม่สอดคล้องกับการใช้งานจริง เป็นต้น

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

           
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น รถสุดคิวต์แบรนด์ดัง ขับเคลื่อนไฟฟ้า คนเอะใจเปิดตัว Motor Expo 2023 แน่นะ !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2566 เวลา 15:04:42 51,038 อ่าน
TOP