x close

รับไม่ได้ ! ลูกค้าเสียงดังยันตี 2 ฉุนถูกโฮมสเตย์เตือน ทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้วลงอ่างน้ำ


          รับไม่ได้ ! ลูกค้าโฮมสเตย์ ฉุนถูกเตือนเสียงดัง ทั้งที่มีกฎชัด ลงมือแสบทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้ว-ทิชชูลงอ่างน้ำ แม่บ้านเปิดไปเจอสุดช็อก ชี้เปิดมา 3 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้

โฮมสเตย์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันนี้ (10 ธันวาคม 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส มีรายงานกรณีที่พักโฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพลงเพจเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นผ้าอนามัยที่ใช้แล้วและเศษทิชชูใช้แล้ว ถูกทิ้งลอยในอ่างอาบน้ำที่ทางโฮมสเตย์เก้บไว้สำรองให้ลูกค้าอาบในยามฉุกเฉิน น้ำไม่ไหล พร้อมเล่าที่มาสุดช็อก ว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของลูกค้ากลุ่มหนึ่ง

          โดยระบุว่า "นิสัยแย่จัง...สืบเนื่องจากลูกค้าที่เข้าพัก เมื่อวาน ไม่เคารพกฎของที่พักค่ะ เสียงดังจนถึงตี 2 เตือนแล้วก็ไม่ฟัง หลังจากเช็กเอาต์ น้อง ๆ พนักงานเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านพัก แบบเละเทะ ที่มองตรงไหนก็แทบไม่ใช่บ้าน

          แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือทิ้งผ้าอนามัยในถังอาบน้ำ อีกห้องก็ทิ้งแต่ทิชชูไว้เต็มถัง ที่ทางที่พักเก็บไว้สำรองให้ลูกค้าไว้อาบ ไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเผื่อน้ำไม่ไหล ซึ่งในห้องน้ำของทางที่พักจะมีถังขยะ มีถุงกระดาษไว้ห่อผ้าอนามัยแทบทุกหลัง ยังทำแบบนี้กันได้ สงสารน้องพนักงานกันมาก ได้โปรดอย่าไปทำแบบนี้กับที่พักอื่นอีกเลย"

โฮมสเตย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างมาก ขณะที่เจ้าของโฮมสเตย์ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว เล่าว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวจองที่พักมาหลายเดือนแล้ว โดยจองเป็นบ้านพัก 2 หลัง รวมผู้เข้าพัก 10 คน เข้าเช็กอินช่วงเที่ยงวันที่ 8 ธันวาคม ซึ่งแรก ๆ ก็ไม่มีอะไร แต่จากนั้นก็มีปาร์ตี้สังสรรค์กัน

          ทางที่พักมีกฎห้ามส่งเสียงดังหลังเวลา 22.00 น. แต่ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ยอมฟัง ยังกินดื่มกันจนเกือบตี 2 เจ้าของไปเตือนก็ไม่พอใจ จนเมื่อลูกค้าเช็กเอาต์ออกไป แม่บ้านไปตรวจดูก็พบว่าที่พักสกปรกมาก มีผ้าอนามัยใช้แล้วและทิชชูอยู่ในถังน้ำสำรอง ทำให้รับไม่ได้ และตัดสินใจนำมาโพสต์เฟซบุ๊ก

          ขณะที่ฝั่งแม่บ้าน เผยว่า ตอนที่ตนเข้าไปทำความสะอาดบ้านพัก เข้าห้องน้ำก็เห็นฝาถังน้ำสำรองเปิดแง้ม ๆ ไว้ เห็นอะไรสีขาวลอยอยู่จึงเปิดดู ถึงกับตกใจจึงรีบโทร. รายงานเจ้าของที่พักทันที ยอมรับว่าที่พักนี้เปิดมา 3 ปี ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

          ล่าสุด (10 ธันวาคม) ทางเฟซบุ๊กของโฮมสเตย์ ได้โพสต์อัปเดตถึงกรณีดังกล่าว โดยเผยว่าหลังทางโฮมสเตย์โพสต์เรื่องราวความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางโฮมสเตย์และลูกค้าได้มีการพูดคุย ปรับความเข้าใจ รวมถึงมีการขอโทษกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ซึ่งทางโฮมสเตนย์ไม่ได้ติดใจอะไร รวมถึงไม่ได้เรียกค่าเสียหายจากลูกค้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับไม่ได้ ! ลูกค้าเสียงดังยันตี 2 ฉุนถูกโฮมสเตย์เตือน ทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้วลงอ่างน้ำ โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 16:19:42 27,985 อ่าน
TOP