x close

สรุปต้นจนจบ สมรักษ์ขืนใจเยาวชน 17 ปี - รับมีการเปลื้องผ้าแต่ไม่ได้ข่มขืน ทนายดังชี้งานนี้รอดยาก

          สรุปต้นจนจบ กรณีสมรักษ์ คำสิงห์ ล่วงละเมิดเยาวชนอายุ 17 ปี ผิดตั้งแต่ผับให้เด็กเข้าไปใช้บริการ บอกจะพาไปส่งโรงแรมที่พักกลับเลี้ยวเข้าอีกโรงแรม ด้านสมรักษ์รับไม่มีการข่มขืน แต่มีการเปลื้องผ้า งานนี้อาจจะรอดยาก
สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

          วันที่ 11 ธันวาคม 2566 จากกรณีข่าวสุดอื้อฉาวที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ถูกเยาวชนอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกสมรักษ์ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม ได้สรุปเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบมาไว้ที่นี่แล้ว

เล่าเหตุการณ์ สมรักษ์ คำสิงห์ ขืนใจเด็ก 17 ปี อ้างพาไปส่งโรงแรมก่อนกระทำอนาจาร เด็กถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน


          ทั้งนี้ เพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ที่กระทำการอนาจารนางสาวเอซึ่งเป็นเยาวชน

          เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 21.30 น. นางสาวเอได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเจอสมรักษ์อยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย นางสาวเอจึงได้ไปทักทายและขอถ่ายรูปด้วยที่โต๊ะพร้อมเพื่อน 4 คน เมื่อถ่ายรูปเสร็จสมรักษ์ก็บอกให้นางสาวเออยู่ที่โต๊ะก่อน และสังสรรค์ที่โต๊ะของสมรักษ์ นางสาวเอยอมอยู่ที่โต๊ะกับเพื่อนอีกคน ส่วนเพื่อนอีก 2 คนกลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

          จนกระทั่งเวลา 00.30 น. เมื่อวงดนตรีเลิกเล่น นางสาวเอก็กลับไปที่โต๊ะของตัวเอง และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน นางสาวเอได้ไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้าน ก็มีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่มากับสมรักษ์ขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาหา สมรักษ์บอกนางสาวเอว่าจะขอไปเข้าห้องน้ำ ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ยืนกับนางสาวเอ ต่อมาพบว่าเพื่อนคนหนึ่งของนางสาวเอเมามากไม่ได้สติ และมีเพื่อนผู้ชายไปส่งเพื่อนที่เมาที่โรงแรม น. แล้ว ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยจึงบอกว่าให้นางสาวเอขึ้นมานั่ง จะพาไปส่งที่โรงแรม น. นางสาวเอจึงยอมขึ้นไปนั่ง และมีสมรักษ์นั่งซ้อนท้ายปิดเหมือนเป็นการนั่งซ้อน 3

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

          อย่างไรก็ตาม แทนที่จะพานางสาวเอไปส่งที่โรงแรม น. พนักงานรักษาความปลอดภัยกลับพาไปส่งที่โรงแรม มต. แทน จากนั้นก็บอกให้นางสาวเอลงจากรถ สมรักษ์ได้พานางสาวเอขึ้นไปชั้น 2 ของโรงแรม และเข้าไปในห้องพัก จากนั้นสมรักษ์ก็พยายามเข้ามากอด จูบ แต่นางสาวเอพยายามขัดขืนและต้องการโทร. หาเพื่อน แต่สมรักษ์ไม่ยอม จับนางสาวเอถอดเสื้อผ้าและเอาอวัยวะเพศมาถูไถ จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

ผับ - โรงแรมยัน สมรักษ์มาใช้บริการจริง เด็กให้เพื่อนมารับก่อนไปแจ้งความ


          หลังจากนั้นสมรักษ์ก็หยุดลวนลามนางสาวเอ นางสาวเอจึงให้เพื่อนผู้ชายมารับออกจากโรงแรม ไปที่โรงแรมอีกแห่งที่มีเพื่อนผู้หญิงอยู่ และเพื่อน ๆ ก็แนะนำให้นางสาวเอเข้าแจ้งความกับตำรวจ ตำรวจก็ได้ส่งนางสาวเอเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพื่อเก็บหลักฐานเอาไว้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทั้งที่สถานบันเทิงและโรงแรม เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการออกหมายเรียกสมรักษ์ต่อไป

          ด้านช่อง 3 ได้เดินทางไปยังสถานบันเทิงที่สมรักษ์และผู้เสียหายไปใช้บริการ ปรากฏว่ามีการตรวจบัตรอยู่ที่หน้าร้านเพื่อไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ซึ่งทางคนที่ดูแลร้านยอมรับว่า สมรักษ์ได้เข้ามาใช้บริการที่ร้านจริง และมักมาใช้บริการที่ร้านเป็นประจำ รวมทั้งเห็นกลุ่มของผู้เสียหายเข้ามาขอถ่ายรูปกับสมรักษ์จริง

          ด้านโรงแรมที่สมรักษ์เข้าไปใช้บริการนั้น พนักงานต้อนรับได้คุยกับผู้สื่อข่าวและยืนยันว่า สมรักษ์ได้มาใช้บริการเปิดห้องพักที่นี่จริง ซึ่งสมรักษ์ไม่ได้มาพักที่นี่ประจำ แต่โรงแรมที่สมรักษ์พักบ่อย ๆ นั้นเต็มเพราะเด็กมาสอบ GAT-PAT ตรงฟรอนต์ของโรงแรมจะปิดในช่วง 01.00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็น และตอนที่ผู้เสียหายเดินออกไปก็ไม่มีใครเห็นเช่นกัน

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

สมรักษ์เปิดใจ ไม่มีการข่มขืน แต่มีการเปลื้องผ้า ด้านทนายรณณรงค์ออกมาชี้ เสร็จไม่เสร็จไม่ใช่สาระ

          
          ในขณะเดียวกันสมรักษ์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส ว่าตนทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และกำลังแต่งตั้งทนายเพื่อเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างมีกล้องวงจรปิดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ตนไม่อยากพูดมาก ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

          ด้านเพจชุมชนชาวขอนแก่น กล่าวว่า สมรักษ์อ้างว่าไม่มีการข่มขืน ไม่มีเพศสัมพันธ์ แต่มีการเปลื้องผ้า กอด จูบ แต่ขอปฏิเสธการหลับนอน เพราะรู้ว่านางสาวเออายุ 17 ปี และอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการแบล็กเมล

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

          ด้านทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์ข้อความว่า "สมรักษ์ งานเข้าหิ้วน้อง 17 เข้าโรงแรม เวรกรรมพี่บาส เสร็จไม่เสร็จไม่ใช่สาระสำคัญนะพี่" และข้อความว่า พรากผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 319 เป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ไม่สามารถยอมความได้ ต้องมารอดูว่าพี่บาสจะแก้ปัญหานี้ยังไง ส่วนความผิดเรื่องของอนาจารและอนาจารผู้เยาว์ยังสามารถยอมความได้ (จ่ายแล้วจบ)

          ในขณะเดียวกันก็เกิดการตั้งคำถามว่า เหตุใดผับดังกล่าวจึงอนุญาตให้เด็กอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการ โดยที่มี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก, พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, พ.ร.บ.สถานบริการ ที่ห้ามขายแอลกอฮอล์ให้แก่เยาวชนโดยเด็ดขาด


ด้านคุณตาชี้ หลานบอกว่าจะไปสอบ ก่อนมีตำรวจมาบอกว่าหลานถูกทำอนาจาร พบผู้เสียหายเป็นนักเรียนดี ตัวแทนแข่งขันระดับประเทศ


          ด้านตาของผู้เสียหายกล่าวกับเดลินิวส์ ว่า หลานสาวอายุ 17 ปี เรียน ม.6 ที่โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในขอนแก่น และพักอาศัยกับตาและยายในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุหลานมาบอกว่าจะไปตัวเมืองขอนแก่นเพื่อสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน จนตอนเช้ามีตำรวจจาก สภ.ขอนแก่น มาบอกตนว่าหลานสาวเข้าแจ้งความเพราะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเอาตัวยายเข้าไปด้วย ตนยังไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ และเสียใจเป็นอย่างมาก อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

           ด้านผู้ใหญ่บ้านบอกว่า นางสาวเอเป็นเด็กที่มีพฤติกรรมดี เป็นตัวแทนแข่งขันประกวดระดับประเทศ ช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี ตนในฐานะผู้นำชุมชน พอทราบข่าวเรื่องนี้ก็ตกใจเป็นอย่างมาก

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก ช่อง one
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปต้นจนจบ สมรักษ์ขืนใจเยาวชน 17 ปี - รับมีการเปลื้องผ้าแต่ไม่ได้ข่มขืน ทนายดังชี้งานนี้รอดยาก อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2566 เวลา 11:29:23 94,763 อ่าน
TOP