x close

ร้านตัดผมเล็ก ๆ ลูกค้าเพียบ เอะใจมีแต่คนหัวล้าน สุดท้ายตำรวจบุก โป๊ะอาชีพลับ

         ร้านตัดผมชวนสงสัย ร้านเล็ก ๆ แต่ลูกค้าเพียบ พบส่วนมากเป็นคนหัวล้าน ไร้หนวด สุดท้ายเจอตำรวจบุก โป๊ะเบื้องหลังค้ายาเสพติด
ค้ายาเสพติด

          วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล มีรายงานคดีการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เมืองเจนัว ของประเทศอิตาลี เมื่อทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการค้ายาเสพติดในพื้นที่หนึ่ง แต่ไม่มีเบาะแสที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม เพราะเหตุการณ์แปลก ๆ ที่มักเกิดขึ้นกับร้านตัดผมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ทำให้ทางตำรวจสามารถจับกุมพ่อค้ายาเสพติดได้ในที่สุด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อทางตำรวจทราบว่ามีการค้ายาเกิดขึ้นในเมืองจีนัว จึงได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น จัดตั้งหน่วยสังเกตการณ์ขึ้นมา กระจายกำลังไปคอยตรวจจับกิจกรรมผิดปกติใด ๆ ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งมีหน่วยสังเกตการณ์หนึ่งแจ้งว่า พบเห็นชายหัวล้านที่ไร้หนวดเคราจำนวนมากอย่างผิดปกติ แวะเวียนเข้ามาใช้บริการที่ร้านตัดผมเล็ก ๆ ของช่างตัดผมวัย 55 ปี

          ในขณะที่ลูกค้าเหล่านี้มีช่วงอายุที่แตกต่างกัน และดูเหมือนจะมาจากหลายสาขาอาชีพ แต่พวกเขาล้วนมีสิ่งหนึ่งที่ตรงกันก็คือ เป็นชายหัวล้านและไม่มีหนวดเครา ซึ่งดูแล้วไม่มีความจำเป็นต้องมาตัดผมหรือโกนหนวดแต่อย่างใด


          เบาะแสดังกล่าวนำมาสู่การสืบสวน จนทราบว่าลูกค้าส่วนมากมักจะเข้าไปที่ร้านเพื่อรับยาเสพติดเท่านั้น มีเพียงไม่กี่คนที่จะใช้บริการจากร้านจริง ๆ ดังนั้น ทางตำรวจจึงนำกำลังบุกไปยังบ้านของช่างตัดผมที่เป็นเจ้าของร้าน กระทั่งยึดของกลางเป็นกัญชาจำนวนหลายกรัม และจากการตรวจค้นภายในร้านตัดผม ก็พบว่ามีของกลางซุกซ่อนอยู่บริเวณชั้นลอย ประกอบด้วย โคเคน 100 กรัม เครื่องชั่ง และอุปกรณ์สำหรับแพ็กยา

          ทั้งนี้ ช่างตัดผมรายนี้ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำแล้ว จากข้อหาค้ายาเสพติด และจะมีการพิจารณาโทษต่อไป  
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านตัดผมเล็ก ๆ ลูกค้าเพียบ เอะใจมีแต่คนหัวล้าน สุดท้ายตำรวจบุก โป๊ะอาชีพลับ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 18:19:37 26,238 อ่าน
TOP