แฟชั่นสาวชวนงง สไตล์ฤดูไหน จะร้อนหรือหนาว ทำคนต่อคิวตาลาย ใจคอไม่ค่อยดี


             สาวต่อคิวขึ้นรถไฟใต้ดิน ทำคนสับสนตาลาย แฟชั่นฤดูไหนกันแน่ จะร้อนหรือหนาว ทำคนมองไม่หลุดจุดโฟกัส

แฟชั่นแปลกๆ
ภาพจาก Weibo

             แฟชั่นเป็นเรื่องของรสนิยม หลายคนชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์ แม้ว่าบางครั้งอาจจะดูไม่เข้ากันในสายตาของคนอื่นก็ตาม ขอแค่ตัวเองถูกใจก็เป็นพอ แต่สำหรับแฟชั่นสาวคนนี้ เรียกได้ว่าทำให้หลายคนสับสนตาลาย พากันตกตะลึงไปตาม ๆ กัน 

             วันที่ 12 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า มีภาพของหญิงสาวรายหนึ่งถูกแชร์เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนสังคมออนไลน์ของจีน เป็นภาพถ่ายจากด้านหลังของเธอ ในขณะที่เธอกำลังลากกระเป๋าเดินทางไปต่อคิวขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน เธอได้หยุดยืนอยู่ที่จุดตรวจรักษาความปลอดภัย และแฟชั่นของเธอก็กลายเป็นจุดโฟกัสและทำให้เกิดเสียงซุบซิบจากผู้คนในบริเวณรอบข้างจำนวนมาก

             จากภาพแสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้สวมเสื้อพิมพ์ลายแบบบางและเปิดไหล่ ด้านล่างสวมกางเกงสีขาวขาสั้นกุด จนเห็นบั้นท้ายโผล่ออกมาเกือบครึ่งก้น ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นแฟชั้นสไตล์ฤดูร้อนถึงร้อนมาก ฮอตแบบสุด ๆ แต่ปรากฏว่าเมื่อมองไปที่รองเท้า เธอกลับสวมใส่รองเท้าบูตยาวขึ้นมาจนเกือบถึงหัวเข่า เป็นการผสมผสานสไตล์ที่ไม่อาจอธิบายได้

แฟชั่นแปลกๆ
ภาพจาก Weibo

             ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่ต่อแถวอยู่ด้านหลัง รวมทั้งคนที่สัญจรผ่านไป-มา ต่างพากันจ้องมองไปที่ด้านหลังของหญิงสาวรายนี้อย่างไม่ละสายตา บ้างก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ ในขณะที่หญิงสาวดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีอาการเขินอายแต่อย่างใด  

             ภายหลังจากภาพถ่ายนี้ถูกแชร์ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็จุดประเด็นให้เกิดการถกเถียง บางคนมองแบบขำขันว่าเป็นเพียงแค่เรื่องแฟชั่น แม้ว่าจะเป็นสไตล์ที่ดูไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล อย่างไรก็ตาม อีกส่วนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะเปิดเผยส่วนสำคัญของร่างกายมากเกินความพอดี และเนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะ ไม่ได้มีแค่วัยรุ่นสมัยใหม่ แต่มีทั้งครอบครัว คนสูงวัยและเด็ก มาใช้บริการด้วย

             คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "สไตล์นี้มีเอกลักษณ์และเข้าใจยากมาก ฉันไม่รู้ว่าเธอรู้สึกร้อน หรือต้องการความอบอุ่น"

             "ร่างกายส่วนบนอยู่ในฤดูร้อน และร่างกายส่วนล่างอยู่ในฤดูหนาว"

             "แฟชั่นไม่มีถูกผิด แต่ควรให้ความสำคัญกับมารยาททางสังคมด้วย"  

แฟชั่นแปลกๆ
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟชั่นสาวชวนงง สไตล์ฤดูไหน จะร้อนหรือหนาว ทำคนต่อคิวตาลาย ใจคอไม่ค่อยดี อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 17:14:12 42,056 อ่าน
TOP
x close