x close

สาวอวดของรัก หมอนเน่า 25 ปี หยิบมาดมก็ชื่นใจ เยินแต่ไม่ทิ้ง ใครให้มากกว่านี้ไหม

          สาวอวดสภาพหมอนเน่า เก่าจนเป็นผ้าขี้ริ้วแต่ยังติดหนึบ สูดกลิ่นชื่นใจ จนเป็นไวรัล 9 ล้านวิว บอกเลยใบนี้ใช้มา 25 ปี มีใครให้ยิ่งกว่านี้ไหม
ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

          ไม่ว่าใครก็คงมีของบางอย่างที่รู้สึกผูกพันจนยากที่จะทิ้ง อาจจะเป็นผ้าห่มเน่า หรือตุ๊กตาคู่ใจที่เก็บไว้จนกลายเป็นน้องเน่าของพวกเขา ซึ่งแม้สภาพน้องจะเยินสักแค่ไหน แต่ยังคงมีคุณค่าทางจิตใจเสมอ

          สำหรับสาวคนนี้ก็เช่นกัน แม้ว่าเธอจะเติบโตจนแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงพกติดตัวไปด้วยเสมอ ก็คือหมอนเน่า ที่ไม่อาจมีอะไรมาแทนได้และไม่สามารถทิ้งได้ลง แม้จะอยู่ในสภาพขาดรุ่งริ่งจนแทบจะกลายเป็นซากแล้วก็ตาม ดังเช่นที่เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ หยิบมารายงาน เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

          โดยหญิงมาเลเซียผู้ใช้ TikTok @innnnnn_tan ได้ออกมาเปิดภาพหมอนเน่าคู่ใจของเธอ ที่อยู่ในสภาพฉีกขาด เยินยิ่งกว่าผ้าขี้ริ้ว สภาพของมันทั้งดำและเก่า ปุยนุ่นแทบจะไม่มีเหลือติดหมอน แต่แม้จะใช้งานเป็นหมอนหนุนไม่ได้แล้วก็ไม่เป็นไร เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับสาวคนนี้ ก็คือกลิ่นของมันที่ไม่อาจมีอะไรมาแทนได้

          ไม่เพียงเธอจะไม่ยอมทิ้งหมอนเน่าใบนี้ หญิงสาวยังมีความสุขกับการหยิบเศษผ้าของมันมาดม ดังจะที่เห็นจากในคลิปต่าง ๆ ที่เธอมักหยิบมันมาดมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน หรือแม้แต่ออกเดินทางก็ยังนำติดรถไปสูดกลิ่นเพลิน ๆ

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

          อินทาน สาวรายนี้เผยกับเวิลด์ออฟบัซว่า หมอนใบนี้อยู่กับเธอมาตั้งแต่ปี 2541 หรือกล่าวคืออยู่คู่กายเธอมา 25 ปีแล้ว เธอยังไม่พร้อมจะทิ้งมันไป และสภาพของมันก็ไม่มีผลอะไร เธอจะยังติดหมอนเน่าใบนี้ต่อไป และคิดภาพตอนที่หมอนหายไปไม่ออกจริง ๆ

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

          ขณะที่คลิปของสาวคนนี้ กับการสูดดมซากหมอนเน่าอย่างแสนชื่นใจ แสดงถึงความรักและผูกพันอย่างเต็มที่ ทั้ง 2 คลิป ก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนรับชมกว่า 8 ล้านวิว และ 9 ล้านวิวแล้ว แต่เห็นสภาพหมอนเน่าของเธอเยินขนาดนี้แล้ว จะมีใครส่งน้องเน่าของตัวเองเข้าประกวดบ้างไหมนะ

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan

ผ้าขี้ริ้ว
ภาพจาก TikTok @innnnnn_tan
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดของรัก หมอนเน่า 25 ปี หยิบมาดมก็ชื่นใจ เยินแต่ไม่ทิ้ง ใครให้มากกว่านี้ไหม อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 13:24:10 25,991 อ่าน
TOP