x close

สาวรีวิวชีวิต ผัวแซ่บสาวอื่น 16 คน ใน 1 ปี บอกเลยไม่มีนอยด์ ขอจอยไปด้วยกัน

 
            สาวรีวิวชีวิต ผัวแซ่บสาวอื่น 16 คน ใน 1 ปี บอกเลยไม่มีนอยด์ ขอจอยไปด้วยกัน รับเป็นฝ่ายมองหาสาวมาให้ผัว จะบอกหมกมุ่นก็คงใช่

มีเมียหลายคน

                 ในขณะที่การแบ่งปันคือความเอาใจใส่ แต่การแบ่งปันอะไรบางสิ่งอาจกลายเป็นประเด็นฉาว ที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม และสาวชาวออสเตรเลียรายหนึ่งก็ตกเป็นเป้าวิจารณ์หนัก หลังออกมาสารภาพเรื่องสุดแซ่บลงในอินสตาแกรม ถึงการแบ่งปันสามีกับสาวอื่น ๆ อีก 16 คนใน 1 ปี ซึ่งนอกจากเธอจะไม่นอยด์แล้ว ยังแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้ร่วมจอยในความสัมพันธ์เหล่านั้น

                 วันที่ 12 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ฮันนี่ บรูค เพิ่งจะปล่อยคลิปคำสารภาพเมื่อไม่นานมานี้ และยอมรับว่าชีวิตเซ็กส์ของเธอยิ่งร้อนแรงกว่าที่เคย นับตั้งแต่สมัครใจให้สามีมีความสัมพันธ์แบบเปิด ไปแซ่บกับสาวอื่นได้ตามที่ต้องการ

                 "ในปีนี้ฉันแชร์สามีกับคนอื่น ๆ มา 16 คนแล้ว ถ้ามีคนบอกตัวฉันเมื่อ 12 เดือนก่อนว่า ฉันกำลังจะแชร์สามีร่วมกับผู้หญิงอีกหลายคน ฉันคงไม่เชื่อแน่นอน" ฮันนี่ กล่าว เธอยอมรับว่าการตัดสินใจมีความสัมพันธ์แบบเปิด เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน แม้จะไม่ได้บอกว่าแต่งงานกับสามีมากี่ปีแล้วก็ตาม

                 ฮันนี้ ชี้ว่า เธอมักจะอยู่ร่วมกับสามีในห้องนอนเสมอ ตอนที่มีผู้หญิงคนอื่น ๆ อยู่ด้วย แต่สิ่งที่น่าตลกคือ ฝ่ายที่หมกมุ่นและกระตือรือร้นในเรื่องนี้ ดูเหมือนจะเป็นเธอมากกว่าสามี โดยทางสามีมองว่ามันเจ๋งดี แต่จะยังไงก็ได้ กลับเป็นเธอซะอีกที่เอาแต่คิดอยู่ตลอดเวลา ว่าจะมีผู้หญิงคนไหนที่มาทำเรื่องแบบนี้กับเราได้

                 "ฉันค่อนข้างมั่นใจ ว่าฉันเอนจอยกับการมีผู้หญิงคนอื่นเข้ามา ยิ่งกว่าที่สามีของฉันรู้สึก เขาก็แค่เล่นตามน้ำไปด้วยกัน" ฮันนี่ กล่าว
 
มีเมียหลายคน
ภาพจาก Instagram honeyybrooksvip

มีเมียหลายคน
ภาพจาก Instagram honeyybrooksvip

             คู่รักที่มักจะอัดคลิประสบการณ์ซี้ดไว้ย้อนดูเสมอ ยอมรับว่าการใช้ชีวิตแบบนี้ของพวกเขาจะยังไม่หยุดลงง่าย ๆ เพราะฮันนี่ไม่คิดจะหยุดหาสาวอื่นมาอยู่ร่วมห้องหอ ในทางกลับกัน เธอยังเป็นฝ่ายไปมองหาสาวอื่นมาร่วมจอยกับเธอและสามี

             การเปิดใจของเธอ กลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ โดยมีชาวเน็ตมากมายเข้ามาถกเถียงกัน โดยมีทั้งฝ่ายที่รับได้ ฝ่ายที่มีประสบการณ์เดียวกัน ตลอดจนกลุ่มคนที่รับไม่ได้ มองว่าพฤติกรรมของเธอและสามีเป็นเรื่องนอกรีต และเฝ้ารอที่จะเห็นเธอหย่าในไม่ช้า เช่น

             "ฉันกับสามีก็ทำเหมือนกัน"

             "น่าทึ่งนะ ถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ผมคือคนที่รักเดียวใจเดียวและต่อต้านแนวคิดนี้ แต่ทุกวันนี้ผมแต่งงานกับดาราหนังโป๊ และมองว่ารักกับเซ็กส์นั้นไม่เหมือนกัน"

             "ยังจำได้ไหมนะ ตอนที่การแต่งงานและชีวิตสมรส มีความหมายอะไรบางอย่างจริง ๆ"
 
             "รอดูคลิปประกาศคู่รักเพิ่งหย่าของเธอ ในปีหน้า"

             "จุดเริ่มต้นและจุดจบของสามีเธอ"


มีเมียหลายคน
ภาพจาก Instagram honeyybrooksvip

มีเมียหลายคน
ภาพจาก Instagram honeyybrooksvip


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวชีวิต ผัวแซ่บสาวอื่น 16 คน ใน 1 ปี บอกเลยไม่มีนอยด์ ขอจอยไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 14:27:03 6,559 อ่าน
TOP