x close

โป๊ะแตก เจ้าบ่าวโดนทุบรถ ขโมยทอง 5 บาท เงิน 500,000 กลับโอละพ่อ อยากแต่งเมียแต่ไม่มีสินสอด !

          เจ้าบ่าวอ้าง จอดรถไว้ตลาด โดนทุบรถหอบสินสอดไป เค้นมาเค้นไป ความจริงปรากฏ จะแต่งเมียแต่ไม่มีเงินสินสอด เลยออกไอเดียหัวหมอตบตาคน

          วันที่ 14 ธันวาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายณัฐพล อายุ 29 ปี เจ้าของรถยนต์โตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ อ้างว่า ตนได้นำรถยนต์มาจอดไว้ที่ลานจอดรถของตลาดแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น และถูกทุบกระจกรถฝั่งซ้ายจนเสียหายทั้งหมด ทรัพย์สินในรถที่มีคือ ทองรูปพรรณ 5 บาท ในกระเป๋าถือผู้หญิง และเงินสด 500,000 บาท ที่ได้จากการนำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ ได้หายไปแล้ว

          ทั้งนี้ นายณัฐพลอ้างว่า ตนเดินทางมาจากในเมืองและแวะตลาดเพื่อที่จะกินข้าว หลังจากกินข้าวเสร็จกำลังจะกลับและสตาร์ตเครื่องไว้ พบว่ามีแสงไฟสะท้อนเข้ามา หันไปดูจึงพบว่ากระจกฝั่งซ้ายแตก กระเป๋าเงินและทองหาย ตนจึงโทร. หาแฟนและบอกว่าสินสอดทั้งหมดได้หายไป ซึ่งเตรียมเอาไว้เพื่อที่จะใช้ในวันแต่งงานในช่วงเดือนมกราคมนี้

เจ้าบ่าวกุเรื่องโดนทุบรถ
ภาพจาก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน สำนักข่าวไทย

          ล่าสุด เมื่อมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด กลับไม่พบผู้ต้องสงสัยที่ทุบกระจกรถดังกล่าวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนายณัฐพลไปที่ห้องสืบสวน สภ.ขอนแก่น และจากการสอบปากคำทำให้พบพิรุธ จนนายณัฐพลยอมรับว่า กุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด โดยที่นายณัฐพลใช้กุญแจรถทุบรถตัวเอง 2-3 ครั้ง เพื่อให้ดูเหมือนมีคนประทุษร้ายเอาทรัพย์สินไป และที่ต้องโกหกนั้นเนื่องจากนายณัฐพลไม่มีเงินสินสอด มีปัญหาหนี้สินรุมเร้า จึงต้องโกหกแฟน

          ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา แจ้งความเท็จต่อพนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตก เจ้าบ่าวโดนทุบรถ ขโมยทอง 5 บาท เงิน 500,000 กลับโอละพ่อ อยากแต่งเมียแต่ไม่มีสินสอด ! อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 15:01:38 9,030 อ่าน
TOP