x close

เพจดังเปิดประเด็น เชฟอ้อย มีคนเสียชีวิตจากดราม่า ก่อนกลายเป็นเรื่องตลบหลัง ไม่เกี่ยวกับลูกชิ้น


             เพจดังเปิดประเด็น เชฟอ้อย เผยล่าสุดมีคนเสียชีวิต จนคนคิดไปต่าง ๆ นานา ล่าสุดมีคนมาแห่ยืนยันเรื่องคนเสียชีวิตนั้น ไม่เกี่ยวกับดราม่าลูกชิ้น


             กลายเป็นเรื่องราวดราม่าวงการอาหารตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เชฟอ้อย ยุวดี เชฟหญิงแกร่งที่โด่งดังจากรายการทำอาหารชื่อดัง ซึ่งถูกสะท้อนปัญหาจากอดีตคนซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นบางส่วน จนต้องไปเคลียร์และตกลงกันผ่านรายการโหนกระแสนั้น

             ล่าสุด (14 ธันวาคม 2566) ชื่อของ เชฟอ้อย ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ผ่านเพจระบุว่า "ดราม่าเชฟอ้อยยังไม่จบ ล่าสุด…มีคนเสียชีวิต" พร้อมคอมเมนต์ว่า "รอเชฟอ้อยพูดเองแล้วกัน ส่วนผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ" จนทำให้เป็นข่าวไปหลายแห่ง และหลายคนก็หวั่นว่าเรื่องคนเสียชีวิตนี้ จะเกี่ยวโยงกับเรื่องลูกชิ้นจนเป็นข่าวใหญ่

เชฟอ้อย

             ต่อมา ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายไพศาลช่วยด้วย ระบุว่า ขอแสดงความ "เสียใจกับเชฟอ้อย ที่สูญเสียพี่ชายอันเป็นที่รัก"

เชฟอ้อย

             ขณะที่เพจดัง ซึ่งออกมาตีแผ่ประเด็นร้องเรียนของผู้เสียหายบางส่วนซื้อซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นของเชฟ โพสต์ระบุว่า สรุปว่าคนที่เสียชีวิตคือพี่ชายเชฟอ้อยจริง ๆ เป็นพี่ชายของเชฟ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง การเสียชีวิตของพี่ชายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับลูกชิ้นอะไรเลยสักนิด จบ ไม่เกี่ยวกับดราม่าลูกชิ้นแต่อย่างใด

             "ขอโทษที่ลงข่าวรอบแรกไปแบบนั้นด้วยเพราะมันกรองแล้วจริง ๆ จากกลุ่มนักข่าวเลย แต่ตอนนี้ ลูกสาวของพี่ชายเชฟอ้อยออกมายืนยันแล้วว่า พี่ชายของเชฟอ้อยเสียชีวิตเพราะโรคมะเร็ง ไม่เกี่ยวกับดราม่าโหนกระแสแต่อย่างใด ตนก็รีบลงเพราะกลัวผู้เสียหายจะโดนดราม่าไปก่อน ต้องขออภัยด้วย"

เชฟอ้อย

เชฟอ้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเปิดประเด็น เชฟอ้อย มีคนเสียชีวิตจากดราม่า ก่อนกลายเป็นเรื่องตลบหลัง ไม่เกี่ยวกับลูกชิ้น โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 15:52:40 19,229 อ่าน
TOP