x close

อีเจี๊ยบ แซวใคร ? เวลามีข่าวดาราโลก 2 ใบ จะนึกถึงคนนี้... วัน อยู่บำรุง ยังเมนต์ !

 
            อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซวใคร เวลามีข่าวดาราโลก 2 ใบ มักจะคิดถึงดาราชายคนนี้ อดีตตัวตึง ที่ต้องเรียกว่าเป็นกาแล็กซี่ วัน อยู่บำรุง ยังมาคอมเมนต์ หลังโดนโยงเพราะชื่อ


            กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ในโลกออนไลน์อีกครั้ง กับประเด็นดารา คนดัง มีโลก 2 ใบ จนเป็นข่าวฮือฮาถึงขั้นออก "โหนกระแส" กันมาแล้ว โดยล่าสุด (14 ธันวาคม 2566) เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมแซวไปยัง "ดาราท่านหนึ่ง" ที่มีข่าวแนว ๆ นี้ในอดีต ดังนี้

             "เวลามีข่าวดาราโลก 2 ใบ แล้วคิดถึงดาราชายในอดีตคนนึง อย่าเรียกโลก 2 ใบเลย เรียกเป็น 'กาแล็กซี่' ดีกว่า ..แต่เดี๋ยวนี้แกเป็นคนดี แล้วนะ" พร้อมขยี้ในคอมเมนต์อีกว่า "ถ้าสมัยก่อนมีโหนกระสวย คงได้เห็นพิธีกรนั่งสัมภาษณ์ตัวเอง ออกอากาศทุกอาทิตย์"


              ทั้งนี้ ได้มีหลายคนเข้ามาร่วมขยี้ บอกว่ารู้เลยโพสต์นี้ของ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" หมายถึงใคร ขณะเดียวกันก็มีคนดังอย่าง เบ๊น อาปาเช่ มาคอมเมนต์ชี้เป้าว่า "พี่หนุ่มแน่ ๆ แต่ไม่มั่นใจว่า หนุ่ม อรรถพร หรือ หนุ่ม วัน อยู่บำรุง"

              งานนี้ทำเอา อีเจี๊ยบ ต้องรีบเบรก ! บอกว่า " คนหลังไม่เอาสิ แกอ่านเพจกูอยู่ 5555555 คุยเรื่องแดงเดือดมั้ย สนุกกว่า" แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทัน เพราะ "หนุ่ม" วัน อยู่บำรุง เข้ามาคอมเมนต์เองเลยว่า " ไอ่เบ๊น" ก่อนที่อีเจี๊ยบจะรีบบอกทันทีว่า " .... นั่นไง ไอ้เบ๊นซ์มันพูดนะป๋า ผมป่าว" ทำเอาแฟน ๆ กดฮากันสนั่น !

ดาราโลก 2 ใบ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ แซวใคร ? เวลามีข่าวดาราโลก 2 ใบ จะนึกถึงคนนี้... วัน อยู่บำรุง ยังเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2566 เวลา 13:37:39 14,521 อ่าน
TOP