x close

สาวเปลือยกลางหิมะ ท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ คนแชร์สนั่น รีบโต้เดือด ไม่ใช่อย่างที่คิด

          โซเชียลแชร์ภาพ สาวเปลือยกลางหิมะ มีกลุ่มชายรุมล้อม คนเห็นแล้วใจคอไม่ดี ก่อนคนถ่ายรีบออกมาโต้เดือด ไม่ใช่อย่างที่คิด
สาวเปลือยกลางหิมะ
ภาพจาก X @linsivvi303

          วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้โซเชียลในประเทศจีนได้แชร์ชุดภาพที่น่าตกตะลึง เป็นภาพของหญิงสาวที่อยู่สภาพเปลือยเปล่าไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า นอนอยู่กลางป่าหิมะขาวโพลน รอบข้างรุมล้อมไปด้วยผู้ชายกลุ่มหนึ่งประมาณ 4-5 คน และอีกภาพแสดงให้เห็นว่าเธอคนนี้ถูกกลุ่มชายดังกล่าว ช่วยกันยกพาตัวไปในสภาพที่ดูเหมือนว่าร่างกายของหญิงสาวจะแข็งทื่อ

          ภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่และส่งต่อกันออกไป พร้อมทั้งข่าวลือแพร่สะพัด ระบุว่า กลุ่มชายเหล่านี้พาหญิงสาวรายดังกล่าวมาถ่ายทำหนังผู้ใหญ่ และเธอก็ต้องนอนแช่อยู่ในหิมะเป็นเวลานาน ในขณะที่เผชิญหน้ากับกลุ่มชายหลายคนในเวลาเดียวกัน ทำให้สภาพที่เห็นออกมาเป็นดังที่ปรากฏ ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด

สาวเปลือยกลางหิมะ
ภาพจาก X @linsivvi303 

          จากนั้นไม่นาน ช่างถ่ายภาพชาวจีนรายหนึ่งชื่อว่า หลินซีเว่ย ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับรูปภาพเหล่านั้น กล่าวว่า พวกเขาเป็นทีมงานถ่ายภาพ อาศัยช่วงหิมะตกหนัก 3 วัน ในกรุงปักกิ่ง ไปถ่ายเซ็ตภาพกลางแจ้ง โดยได้เชิญหญิงสาว 3 คนให้มาเป็นนางแบบนู้ด แต่ไม่ได้มีการถ่ายคลิปเซ็กส์หรือหนังผู้ใหญ่ตามข่าวลือบนอินเทอร์เน็ต ผู้ชายทุกคนเป็นแค่ทีมงาน นอกจากนี้เขายังเน้นย้ำว่า ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการถ่ายทำทุกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลยังเกิดข้อสงสัย เข้าไปถามว่า "หญิงสาวไม่กลัวความหนาวเหรอ ?" ซึ่งทางหลินซีเว่ย ได้เข้าไปตอบว่า "เด็กผู้หญิงเกิดมาจากพ่อแม่ของพวกเธออย่างแข็งแกร่ง และไม่มีใครที่ไม่กลัวความหนาวเย็น" อีกทั้งเขายังชี้ให้เห็นถึงการทำงานหนักของหญิงสาว บอกว่าพวกเธอตั้งใจทำงานอย่างเป็นมืออาชีพเต็มที่ และที่หลังกล้อง ทางทีมงานก็ได้เตรียมเสื้อผ้าอุ่น ๆ และเครื่องให้ความร้อนสแตนด์บายรออยู่แล้ว

สาวเปลือยกลางหิมะ
ภาพจาก X @linsivvi303

          หลินซีเว่ย กล่าวเสริมว่า การถ่ายภาพนู้ดของหญิงสาวบนหิมะได้รับความสนใจอยู่เสมอ กว่า 10 ปีแล้วที่เขายังถ่ายภาพเช่นนี้ และมันก็ยังดึงดูดผู้คนได้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่การที่มีการเผยแพร่ข่าวลือเช่นนี้ ทำให้หญิงสาวนางแบบได้รับความเสียหาย รวมไปถึงทางทีมงานก็ได้รับความเดือดร้อนจากการถูกวิพากษ์วิจารณ์เช่นเดียวกัน และหากว่ายังมีปัญหาเกิดขึ้น รวมทั้งการแอบอ้างใด ๆ ที่ไม่ถูกต้อง เขาก็จะไม่ปฏิเสธการดำเนินการทางกฎหมาย 

สาวเปลือยกลางหิมะ
ภาพจาก X @linsivvi303 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปลือยกลางหิมะ ท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรจ์ คนแชร์สนั่น รีบโต้เดือด ไม่ใช่อย่างที่คิด โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 15:17:41 13,017 อ่าน
TOP