x close

สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอเรื่องช็อก มือสอดเข้าช่องระบายอากาศ อุปกรณ์พร้อมจนขนลุก

          สาวแชร์ประสบการณ์ช็อก อยู่หอพักคนเดียว เจอมือโผล่ช่องระบายอากาศ พร้อมอุปกรณ์ก่อเหตุ ขนาดเปิดไฟยังกล้า
เตือนภัยหอพัก
ภาพจาก TikTok @honganh241019

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ SAOstar เผยเรื่องราวที่น่าตกใจจากหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศเวียดนาม ซึ่งได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว ภายหลังจากเธอได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ค่อนข้างอันตราย โดยเฉพาะหญิงสาวที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักตามลำพัง แม้ว่าจะอยู่ในห้องล็อกประตูเรียบร้อย แถมยังเปิดไฟทิ้งไว้ให้สว่าง ก็ยังดูเหมือนว่าจะไม่ปลอดภัย

          จากคลิปวิดีโอที่นำมาโพสต์ แสดงให้เห็นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางคืนเวลาประมาณ 22.00 น. หญิงสาวรายดังกล่าวยังไม่นอน และไฟในห้องก็ยังเปิดไว้สว่างอยู่ แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีมือคนชั่วโผล่เข้ามาทางช่องระบายอากาศเหนือประตู พร้อมกับอุปกรณ์เส้นลวดที่มีลักษณะเป็นขอยาว พยายามออกแรงเกี่ยวดึงสลักกลอนจากด้านใน หญิงสาวเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างเต็มสองตา เพราะเธอกำลังนั่งอยู่ตรงนั้นพอดี

          แม้ว่าหญิงสาวจะรู้สึกช็อกและหวาดกลัวมาก เพราะเธออยู่เพียงคนเดียว แต่เธอก็พยายามใจเย็นและตั้งสติ หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็คว้าม้วนเทปที่อยู่ใกล้ตัว โยนให้ไปกระทบกับประตูจนเกิดเสียงดัง เมื่อเจ้าของมือน่ารังเกียจรายนั้นรู้ตัวว่ามีคนอยู่ในห้อง จึงรีบดึงมือกลับออกไปอย่างรวดเร็ว

เตือนภัยหอพัก
ภาพจาก TikTok @honganh241019

          เคราะห์ดีที่วิธีการของหญิงสาวได้ผล ทำให้ผู้ไม่หวังดีรายนี้รีบเผ่นหนีไป อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบทางด้านจิตใจกับหญิงสาว คืนนั้นเธอรู้สึกหวาดกลัวและระแวงจนนอนไม่หลับ จึงได้อัปโหลดคลิปดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนอื่น ๆ ให้ระมัดระวัง ยิ่งในช่วงสิ้นปีที่โจรคนร้ายยิ่งชุกชุม และกลอุบายก็ยิ่งเลวร้ายมากขึ้น

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 19.3 ล้านครั้ง หลายคนพากันแสดงความคิดเห็นด้วยความไม่พอใจ กล่าวประณามพฤติกรรมของโจรชั่ว ที่อาศัยแค่ความมักง่ายหากินกับความเดือดร้อนของคนอื่น และในขณะเดียวกันก็มีความกังวลต่อการใช้ชีวิตของหญิงสาวที่อยู่เพียงลำพัง เพราะอันตรายอยู่ใกล้ตัวมากขึ้นทุกวัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอเรื่องช็อก มือสอดเข้าช่องระบายอากาศ อุปกรณ์พร้อมจนขนลุก อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 18:09:35 10,481 อ่าน
TOP