x close

รพ.สุรินทร์ แถลง นศพ.ปี 5 ลูก ผอ.รพ. พลัดตกตึกดับ ทิ้งจดหมายขอโทษพ่อแม่

          นักศึกษาแพทย์ปี 5 พลัดตกตึกดับ ทิ้งจดหมายลาขอโทษพ่อแม่ คาดเหตุเกิดจากความเครียด ล่าสุดโรงพยาบาลสุรินทร์ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้แล้ว


          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 5 พลัดตกจากชั้น 7 อาคารศูนย์แพทย์ โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ จนเสียชีวิต เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า นักศึกษาคนดังกล่าวเป็นบุตรชายอง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่าก่อนเกิดเหตุ นักศึกษาแพทย์มีอาการเครียด

          นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุนักศึกษาแพทย์ยังทิ้งจดหมายมีเนื้อหาสรุปได้ว่า พยายามเต็มที่สุดความสามารถแล้ว ขอโทษพ่อแม่ที่ทำไม่สำเร็จ


          ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสุรินทร์ แถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า โรงพยาบาลสุรินทร์ ขอแสดงความเสียใจจากการเสียชีวิตของนักศึกษาแพทย์ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี อย่างกะทันหัน ยังความเศร้า เสียใจอย่างที่สุดต่อบุคลากร เจ้าหน้าที่ ครอบครัว และญาติมิตร รวมถึงคณาจารย์ เพื่อนนักศึกษา ผู้ใกล้ชิด และผู้ที่รับทราบเหตุการณ์ทุกคน

          ในการนี้ โรงพยาบาลสุรินทร์ขอความร่วมมือ วิงวอนไปยังทุกฝ่าย ได้โปรดให้ความเคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้วายชนม์และครอบครัว โดยไม่เผยแพร่ข้อมูลหรือภาพที่ไม่เหมาะสมในสื่อสาธารณะใด ๆ อันจะส่งผลต่อความทุกข์โศก สะเทือนใจของครอบครัว รวมถึงผู้ที่รักในตัวนักศึกษาแพทย์ผู้วายชนม์นี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.สุรินทร์ แถลง นศพ.ปี 5 ลูก ผอ.รพ. พลัดตกตึกดับ ทิ้งจดหมายขอโทษพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17:31:24 30,177 อ่าน
TOP