x close

สาววัย 26 ไปทำงานเป็นผีน้อย ถูกตำรวจจับ เครียดจนเส้นเลือดสมองแตก แม่รีบบินไปดูใจ

         สาววัย 26 ไปทำงานเป็นผีน้อยที่เกาหลีใต้ ถูกตำรวจจับ เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก แม่ร้อนรนรีบบินไปหา ดูใจครั้งสุดท้าย แถมเสียเงิน 6.8 หมื่นบาทไปฟรี ๆ


          วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงวัย 49 ปี รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ลูกสาววัย 26 ปี ไปทำงานเป็นผีน้อยที่ประเทศเกาหลีใต้ จู่ ๆ ติดต่อไม่ได้ โดยลูกสาวไปอยู่ที่นั่นประมาณ 4-5 ปีแล้ว ในวันที่ลูกจะเดินทาง ลูกโทรศัพท์มาขอให้ตนอวยพรให้ ตนไม่รู้ว่าลูกไปกับใคร ทำงานอะไร และใครติดต่อนายหน้าให้

          ที่ผ่านมา ตนก็ติดต่อลูกที่เกาหลีใต้ตลอด กระทั่งมาทราบว่าลูกถูกตำรวจเกาหลีใต้จับได้ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกคือ วันที่ 29 พฤศจิกายน จากนั้น เพื่อนของลูกบอกว่า ลูกตนป่วยหนัก เส้นเลือดในสมองแตก ตนก็ตกใจมาก เพราะช่วงเช้าวันเดียวกัน ตนยังคุยกับลูกได้ปกติ

          หลังจากเกิดเรื่อง ตนพยายามติดต่อคนรู้จักที่ทำงานที่เกาหลีใต้เพื่อให้ช่วยเหลือส่งตัวลูกมารักษาที่ไทย แต่คนที่นั่นก็ช่วยเหลือไม่ได้เต็มที่ เพราะเขาเป็นผีน้อยเหมือนกัน สุดท้าย ก็มีคนมาช่วยได้ มีค่าใช้จ่าย 1.5 แสนบาท แต่ตนไม่มีเงิน จึงพยายามหาเงินและโอนเงินไปให้เขา ได้เงินไป 6.8 หมื่นบาท ก็ไม่มีความคืบหน้า



          จากนั้น ตนติดต่อประสานกับ ตม. เกาหลีใต้ จนเดินทางไปหาลูกได้ในวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เห็นลูกอยู่ในอาการโคม่า นอนอยู่ในห้องไอซียู และลูกก็เสียชีวิตวันที่ 9 ธันวาคม

          ด้านตำรวจเกาหลีใต้ ยืนยันว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างควบคุมตัว ตอนนี้ตนนำศพลูกกลับบ้านได้แล้ว ไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และทาง ตม. เกาหลีใต้ มอบเงินช่วยเหลืองานศพ 1 ล้านวอน ส่วนเงิน 6.8 หมื่นบาทที่จ่ายไป ตนก็ไม่รู้จะได้คืนเมื่อไร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 26 ไปทำงานเป็นผีน้อย ถูกตำรวจจับ เครียดจนเส้นเลือดสมองแตก แม่รีบบินไปดูใจ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 12:44:43 11,106 อ่าน
TOP