x close

คู่รักเล่นผีกระสอบ บนทางเท้าชื่อดัง Hollywood Walk of Fame คนมุงพรึบ เด้งสู้ไม่หยุด

         คู่รักเล่นผีกระสอบ บนทางเท้าชื่อดัง Hollywood Walk of Fame เอาถุงนอนคลุมขึ้นขย่ม คนมุงเพียบก็ไม่สน เด้งสู้ไม่หยุด
เซ็กส์ข้างถนน
ภาพจาก Twitter

         เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด เป็นคลิปของคู่รักอารมณ์เปลี่ยวคู่หนึ่ง ที่พากันมีเซ็กส์อย่างดุดันไม่เกรงใจใคร บนทางเท้าชื่อดังอย่าง ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟรม (Hollywood Walk of Fame) หรือที่เรียกว่า ถนนแห่งเกียรติยศ บนถนนฮอลลีวูดบูเลอวาร์ด ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

        จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า คู่รักดังกล่าวใช้ถุงนอนคลุมปิดร่างกายเอาไว้ เหลือเพียงส่วนเท้าที่โผล่ออกมา จึงคิดว่าเพียงพอแล้วสำหรับการปกปิด จากนั้นก็ขึ้นขย่มกันอย่างเมามัน และเนื่องจากสถานที่นั้นเป็นบริเวณแหล่งท่องเที่ยวที่มีผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอด เพียงไม่นานก็มีคนสังเกตเห็นจำนวนมาก พากันไปยืนมุงดูพร้อมกับบันทึกภาพ

        โดยในคลิปนี้เห็นชัดเจนว่า คู่รักทั้งสองคนประกอบกิจกรรมอยู่บนทางเท้าชื่อดัง โดยมีสัญลักษณ์รูปดาวอยู่ห่างจากพวกเขาไปเพียงนิดเดียว รอบข้างได้ยินเสียงของผู้คนตะโกนโห่ร้องเพื่อให้เขาและเธอรับรู้ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองจะรู้ตัว แต่ก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด ยังคงพากันกระเด้งก้นต่อไปอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย จนกระทั่งคลิปวิดีโอตัดไปในที่สุด

เซ็กส์ข้างถนน
ภาพจาก Twitter

        อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่คลิปดังกล่าวได้ถูกนำมาแชร์โดยผู้ใช้ Twitter บัญชี @VideosSick เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 4.7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งกระหน่ำแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ และบางรายก็กล่าวเสียดสีติดตลก ทำนองว่า "รักเราจะต้องโด่งดัง ประกาศให้โลกรู้" แบบนี้เขาเรียกว่า "โรแมนติกสไตล์ข้างถนน"

เซ็กส์ข้างถนน
ภาพจาก Twitter

       ทั้งนี้ ตามข้อมูลของ Pride Legal สำนักงานกฎหมายในฮอลลีวูด ระบุว่า การมีเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ที่เงียบสงบและห่างไกลจากสายตาของผู้อื่น อาจเป็นเรื่องถูกกฎหมาย เช่น ในรถยนต์ที่จอดในที่ห่างไกล แต่การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ หรือที่พลุกพล่านที่เต็มไปด้วยผู้คน ถือเป็นอาชญากรรม เนื่องจากได้สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นผีกระสอบ บนทางเท้าชื่อดัง Hollywood Walk of Fame คนมุงพรึบ เด้งสู้ไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 14:05:22 13,030 อ่าน
TOP