x close

สาวสวยนุ่งบิกินี่ ขายฝรั่งตลาดนัดกลางคืน เดินเชิญชวนให้ชิม ลูกค้าตัวสั่นขนลุกแทน


           สาวสวยนุ่งบิกินี่ ขายฝรั่งตลาดนัดกลางคืน เดินบริการให้ชิม ความฮอตดึงดูดลูกค้า แต่เห็นแล้วรู้สึกชาไปทั้งตัว พากันขนลุกแทน

แม่ค้าเซ็กซี่

           วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ตลาดนัดกลางคืนเมืองเทียนเหว่ย ในเขตจางฮว่า ของไต้หวัน มีเหตุการณ์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก เมื่อมีหญิงสาวสวยรายหนึ่ง นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสุดฮอต ไปยืนช่วยขายฝรั่งพร้อมบริการให้ชิม ไม่เพียงแค่ดึงดูดสายตาบรรดาลูกค้าที่นั่น แต่ยังรวมไปถึงบนโลกออนไลน์ที่ต่างพากันฮือฮาไม่น้อยภายหลังจากได้เห็นภาพ

           โดยจากภาพเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า หลัวหลัว เธอมีทั้งใบหน้าที่สวยงาม และรูปร่างที่ผอมเพรียว เธอนุ่งบิกีนี่ท่อนบนสีเขียว และท่อนล่างสีขาวลายเขียว เดินถือกะละมังใส่ชิ้นฝรั่ง เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าเข้ามาชิม หลายคนที่เดินผ่านต่างพากันสะดุดตาหยุดดู ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ หรือเด็ก ๆ จำนวนมาก

แม่ค้าเซ็กซี่

           เหล่าลูกค้ารู้สึกชื่นชมในความกระตือรือร้นของสาวขายฝรั่งรายนี้ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็รู้สึกตัวสั่นขนลุกแทน เนื่องจากสภาพอากาศในขณะนั้นมีความหนาวเย็น อุณหภูมิต่ำถึง 10 องศา ลูกค้าทุกคนที่มาเดินตลาดแห่งนี้ ต่างแต่งตัวปกปิดร่างกายมิดชิด สวมใส่เสื้อคลุมกันหนาวหลายชั้น แต่หญิงสาวสวมเพียงแค่บิกินี่ตัวจิ๋ว

           ผู้ขายของที่ร้านค้าในตลาดนัดกลางคืนแห่งนั้น เผยว่า หลัวหลัวเดินขายฝรั่งให้กับที่ร้านของเธอเป็นเวลานานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งเห็นแล้วมันทำให้รู้สึกชาไปทั้งตัว แม้แต่ตัวของเธอเมื่อสังเกตดูใกล้ ๆ ก็จะเห็นว่าเธอขนลุกจนแทบทนไม่ไหว และลูกค้าหลายคนก็รู้สึกเห็นใจจึงพากันช่วยอุดหนุนเธอ

แม่ค้าเซ็กซี่

           ทั้งนี้ รายงานเผยของสื่อท้องถิ่นเผยว่า แท้จริงแล้วหลัวหลัวไม่ใช่แม่ค้า เธอเป็นนางแบบที่ทางร้านจ้างมาช่วยขาย ซึ่งตารางงานของเธอถูกกำหนดเอาไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว โดยที่ไม่ได้คาดคิดว่าในช่วงดังกล่าวจะมีคลื่นลมหนาวขนาดนั้น แต่ด้วยสปิริตของเธอจึงได้ทำตามหน้าที่อย่างมืออาชีพ 

แม่ค้าเซ็กซี่
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยนุ่งบิกินี่ ขายฝรั่งตลาดนัดกลางคืน เดินเชิญชวนให้ชิม ลูกค้าตัวสั่นขนลุกแทน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 12:34:46 25,872 อ่าน
TOP