x close

หนุ่มโดนฆ่าถ่วงน้ำ 3 เดือน อำพรางศพ คนร้ายคือพ่อแท้ ๆ ผวาผีลูกตามหลอกจนสารภาพ

          หนุ่มหายปริศนา 3 เดือน พ่อเมาสารภาพในวงเหล้าเป็นคนฆ่าลูกถ่วงน้ำ แล้วอำพรางศพ ผวาผีลูกตามหลอกจนไม่กล้านอนบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่พบร่างอยู่ใต้ใบมะพร้าว
          วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล รายงานว่า ตำรวจ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า นายสืบศักดิ์ อายุ 23 ปี บุตรชายของ นายพลศักดิ์ อายุ 47 ปี ได้หายตัวไปเป็นเวลา 3 เดือน ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ซึ่งมีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลว่า นายพลศักดิ์ เคยพูดในวงเหล้าว่าเป็นคนฆ่าลูกชาย ก่อนจะนำศพโยนทิ้งลงน้ำไม่ไกลจากบ้าน และบอกอีกว่าหลังจากนั้นก็นอนที่บ้านแทบไม่ได้ เพราะผีลูกชายมาหลอกตลอด

          หลังตำรวจได้รับเบาะแสจึงร่วมกับชุดประดาน้ำ ของมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศค้นหา ผู้สูญหายตั้งแต่เวลา 15.00 น. ต่อมา เวลาประมาณ 20.00 น. นายพลศักดิ์ ได้ยอมรับว่า ตนได้โยนศพผู้ตายลงน้ำ และนำใบมะพร้าว มาซ้อนปกปิดไว้ ชุดประดาน้ำจึงเข้าค้นหาตามพิกัด จึงพบศพของของนายสืบศักดิ์ อยู่ตรงจุดที่ใบมะพร้าวปกคลุมอยู่ จึงร่วมกันนำศพขึ้นมา



          พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสภาพศพและทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาที่รับสารภาพไปดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนฆ่าถ่วงน้ำ 3 เดือน อำพรางศพ คนร้ายคือพ่อแท้ ๆ ผวาผีลูกตามหลอกจนสารภาพ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2566 เวลา 10:58:20 43,213 อ่าน
TOP