หนุ่มสุดทน ของลับแฟนกลิ่นโชย ฝืนซุก 3 นาที จนอ้วกพุ่ง แต่คนยังชมลูกผู้ชายตัวจริง


           หนุ่มสุดกลั้น น้องสาวแฟนกลิ่นแรงจัด ทนซุกอยู่ได้ 3 นาที ถึงกับอ้วกพุ่ง ชี้สุดท้ายก็ไม่กล้าบอก ยอมเป็นฝ่ายรับผิด คนชื่นชมลูกผู้ชายตัวจริง แต่ก็แอบสงสาร

อวัยวะเพศเหม็น

           ในช่วงเวลาที่กำลังดื่มด่ำเข้าด้ายเข้าเข็ม สถานการณ์ที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ และชายคนหนึ่งก็ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังต้องเผชิญ "กลิ่นเหม็น" แบบสุดทนจากแฟนสาว ที่รุนแรงชวนคลื่นไส้ แต่ก็ไม่กล้าจะบอกอะไรกับเธอ เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายความภาคภูมิใจในตนเองของแฟนสาว

           จากรายงานของเว็บไซต์ HK01 วันที่ 19 ธันวาคม 2566 ชายหนุ่มรายนี้ได้นำเรื่องสุดหนักอก มาโพสต์เล่าผ่านเว็บบอร์ด Dcard ของไต้หวัน ในหัวข้อ "อ้วกใส่แฟนในห้อง" โดยเผยว่า ตอนที่เขากับแฟนสาวไปโรงแรมน้ำพุร้อนกัน พวกเขาก็มีช่วงเวลาดูดดื่มกันเหมือนที่คู่รักอื่น ๆ ทำ แต่ในจังหวะที่เธอกางขาออกและเขาก้มหน้าลงไป ทันใดนั้นเขากลับได้กลิ่นจากอวัยวะเพศของแฟนสาว ที่ทำให้รู้สึกแย่มาก แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ

           เขาพยายามจะอดทนอยู่ถึง 3 นาที แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวและอ้วกพุ่งใส่เธอตรงนั้นเลย เรียกว่าเนื้อตัวของแฟนเต็มไปด้วยอ้วกของเขา ตั้งแต่ต้นขา หน้าท้อง และมือ ทำให้แฟนสาวโกรธเขามาก
 
           อย่างไรก็ตาม เขาเห็นแบบนั้นก็ได้แต่ร้องไห้อย่างขมขื่นในใจ รีบลุกไปคุกเข่าลงข้าง ๆ เธอเพื่อขอโทษ ได้แต่บอกเธอว่าเป็นเพราะเขากินมื้อเย็นมากเกินไป จึงรู้สึกอึดอัด แต่เธอก็ยังโกรธเขาสุด ๆ

           ชายหนุ่มยังบอกต่อว่า "ในฐานะผู้ชาย และในฐานะคนที่อบอุ่น ผมจะกล้าเปิดใจบอกแฟนได้อย่างไรว่าที่ผมอ้วก เป็นเพราะน้องสาวของเธอเหม็นมาก อ้วกของผมยังกลิ่นดีกว่า ยังไงซะทุกคนก็ล้วนมีศักดิ์ศรีของตัวเอง และผมก็ไม่อยากเห็นแฟนต้องทุกข์ทรมานไปทั้งชีวิต เพราะถูกทำร้ายความนับถือในตัวเอง"

           โพสต์ของชายหนุ่มกลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ต และเรียกความคิดเห็นมากมาย โดยบางคนชื่นชมหนุ่มคนนี้ว่าเป็นลูกผู้ชายตัวจริง แต่ก็ยังแนะนำให้เขาพาแฟนไปตรวจกับหมอจะดีที่สุด

           "อ่านจบแล้วฉันรู้สึกได้เลยว่า นายคือลูกผู้ชายตัวจริง แต่มันเป็นแบบนี้มาตลอดหรือแค่ครั้งนี้นะ ไปหาหมอน่าจะดีกว่า นายก็แค่บอกเธอว่าที่บังเอิญอ้วกออกมา นายกลัวเรื่องแบคทีเรียจึงอยากจะให้หมอเช็กดูสักหน่อย"

           "กลิ่นอาจจะเกิดจากการติดเชื้อหรือปัญหาอื่น ถ้าอยากแก้ไขจริง ๆ นายสามารถบอกให้เธอไปหาหมอได้ ซึ่งจะดีต่อทั้งคู่เอง"
 
           "ขอบคุณสำหรับความทุ่มเท ผมก็เป็นห่วงอารมณ์ของฝ่ายหญิง แต่ก็อยากแนะนำให้ไปหาหมอ เรื่องตรงนั้นจะมองข้ามไม่ได้นะ"
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทน ของลับแฟนกลิ่นโชย ฝืนซุก 3 นาที จนอ้วกพุ่ง แต่คนยังชมลูกผู้ชายตัวจริง อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 15:34:42 36,839 อ่าน
TOP
x close