x close

ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล ตัวร้ายคนดัง โดนจับเมาแล้วขับคาด่าน พูดไปตาเยิ้มไป ผมไม่ได้โวยวายพี่ !

          ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล โดนจับข้อหาเมาแล้วขับคาด่าน ตอนแรกไม่ยอมลงลายมือชื่อ ออกอาการเล็กน้อย ก่อนสงบและพูดกับนักข่าวแบบตาเยิ้ม ๆ ผมไม่ได้โวยวายเลยเนี่ย !
ต่อ เรืองฤทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS

          วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร. ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทราขาออก ช่วงทางลงด่วนวัชรพล และพบรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าคนขับน่าจะมีอาการเมาแล้วขับ จึงเรียกให้จอด ทราบชื่อคนขับคือ ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล นักแสดงชื่อดังที่มักจะรับบทเป็นตัวร้าย ขับรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด เข้ามาที่ด่าน

          เมื่อตำรวจเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่า ต่อ เรืองฤทธิ์ มีปริมาณแอลกอฮอล์กว่า 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงควบคุมตัวต่อ เรืองฤทธิ์ มาที่ สน.บางเขน และดำเนินคดีเมาแล้วขับ ซึ่งในตอนแรก ต่อเองไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ ปฏิเสธที่จะลงลายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหาในบันทึกการจับกุมและในใบตรวจวัดแอลกอฮอล์ พนักงานสอบสวนจึงพยายามอธิบายข้อกฎหมายให้ต่อทราบ จนกระทั่งต่อ เรืองฤทธิ์ ยอมลงลายมือชื่อ และใช้เงินสด 20,000 บาท ประกันตัว ตำรวจจึงปล่อยตัวชั่วคราวและให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน

ต่อ เรืองฤทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS

          ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จังหวะที่นักข่าวมาถึง ต่อ เรืองฤทธิ์ เห็นนักข่าวและกล้อง ก็บอกว่าตนไม่ได้โวยวายกับตำรวจ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด และยอมรับว่าตนไปดื่มมาจากงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง และกำลังจะขับรถกลับบ้านย่านรามอินทรา

          "พี่ว่าผมโวยวายอะไร ผมไม่ได้โวยวาย (หัวเราะ) ผมอยู่แถวบ้านผมเอง มันไม่เกี่ยวกับดื่ม ไม่ดื่ม แต่มันเกี่ยวกับเราอยู่ใกล้หรือไม่ใกล้ เกี่ยวกับเราทำถูกกฎหมาย มันต้องดูแตัวเราเองให้ดีที่สุด ไม่เกี่ยวกับเราดื่ม ไม่ดื่ม ขับรถไล่ชนชาวบ้าน ไปหาเรื่องเขา กินมากกินน้อยต้องแล้วแต่ เราต้องมีสติ ผมยอมรับว่าดื่มมา ตรวจวัดขึ้นหน่อยหนึ่งอะไรงี้ แต่ให้เราบำเพ็ญประโยชน์ ต้องยอมรับในสิ่งที่ต้องทำ" ต่อ เรืองฤทธิ์ กล่าว ในลักษณะเมาตาเยิ้ม

ต่อ เรืองฤทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS
         
          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา และปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมนัดให้เข้าพบพนักงานสอบสวนวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลมีนบุรีและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล ตัวร้ายคนดัง โดนจับเมาแล้วขับคาด่าน พูดไปตาเยิ้มไป ผมไม่ได้โวยวายพี่ ! อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 11:04:55 17,666 อ่าน
TOP