ครอบครัวจ้างสาวใช้ใหม่ สามีเปลี่ยนไปแปลก ๆ คิดว่าแค่นอกใจ แต่ของที่พบทำขนลุก

          ครอบครัวจ้างสาวใช้คนใหม่ อยู่ ๆ สามีเปลี่ยนไปแปลก ๆ คิดว่าแค่นอกใจ จนกระทั่งบังเอิญเจอของชวนขนลุก อยู่ในกระเป๋าตังค์ 
สาวใช้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวที่น่าตกตะลึงของหญิงรายหนึ่งในมาเลเซีย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ครอบครัวของเธอได้จ้างสาวใช้ชาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง แต่แล้วอยู่ ๆ สามีของเธอก็เกิดเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน แถมยังมีพฤติกรรมที่แปลก ๆ กับสาวใช้คนนั้น เธอคิดว่ามันจะเป็นเรื่องการคบชู้ จนกระทั่งเธอได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดในกระเป๋าของสามี มันให้เธอรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงรายดังกล่าวได้นำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ โดยเผยว่า สามีของเธอทำธุรกิจร้านขายยางรถยนต์ ก่อนหน้านี้เธอและสามีมีความสัมพันธ์รักกันดีมานานถึง 13 ปี จนกระทั่งเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว สาวใช้ชาวฟิลิปปินส์คนเดิมได้ลาออกและกลับประเทศไป ครอบครัวเธอจึงต้องจ้างคนใหม่มา คนนี้เป็นชาวอินโดนีเซีย ตอนแรก ๆ ก็ปกติแต่ต่อมาเริ่มขี้เกียจมากขึ้น ไม่ค่อยทำงานบ้าน  

          แต่ที่น่าประหลาดก็คือพฤติกรรมของทางฝ่ายสามี จากที่เคยเป็นสุภาพบุรุษแสนดีของครอบครัว เขากลับเอาใจใส่น้อยลงเรื่อย ๆ และไปทำตัวแปลก ๆ กับสาวใช้คนนี้ ถึงขนาดต้มบะหมี่ให้กิน และยังพาไปช้อปปิง กินอาหารอร่อย ๆ อีกด้วย นอกจากนี้เขายังซื้อน้ำหอมกลิ่นเดียวกับที่เธอใช้ บอกว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้สาวใช้ เมื่อเธอถามอะไรมาก สามีก็จะอารมณ์เสียใส่เธอ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำแบบนั้น

          ครั้งหนึ่งลูกสาวยังมาฟ้องเธอด้วยว่า พ่อกับพี่เลี้ยงล็อกประตูอยู่ในห้องกันสองต่อสองเป็นเวลานาน โดยเอาขนมทิ้งไว้ให้ลูกสาว ซ้ำบอกลูกไม่ให้เล่าเรื่องนี้ให้เธอฟัง

          ด้านสาวใช้ก็เริ่มแสดงออกมากขึ้น เธอมักจะแต่งตัวเซ็กซี่ บางทีก็เผยหน้าอก บางทีก็เผยให้เห็นบั้นท้ายครึ่งหนึ่ง และล่าสุด เธอสวมถุงน่องสีดำทำงานบ้านโดยอ้างว่า อากาศหนาว ใส่ถุงน่องเพื่อช่วยให้ร่างกายอบอุ่น ภรรยาอดทนจนถึงขีดจำกัด ก่อนที่ครอบครัวจะพังไปมากกว่านี้ ในที่สุดจึงตัดสินใจไล่สาวใช้คนนี้ออก และมันทำให้เธอกับสามีทะเลาะกันใหญ่โต

          แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น เมื่อภรรยาบังเอิญไปเจอ "ขนตรงของลับ" ของผู้หญิงในกระเป๋าเงินของสามี เธอตกใจสุดขีด และมั่นใจว่ามันไม่ใช่ของเธออย่างแน่นอน จากตอนแรกเธอคิดว่าสามีแค่หวั่นไหวไปกับสาวใช้คนนี้ แต่จากสิ่งที่พบทำให้เธอไม่แน่ใจ จากนั้นต่อมา เธอได้รู้จากเพื่อนว่า นี่อาจเป็นวิธีเล่นของของสาวใช้ เพื่อให้สามีของเธอหลงจนหัวปักหัวปำ

          อย่างไรก็ตาม หญิงภรรยาไม่สามารถทราบคำตอบที่แน่ชัดได้ จึงมาแชร์เรื่องราวกับผู้คนบนโซเชียลมีเดีย โดยหวังว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดี และเธอต้องการแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ของเธอกับสามี เธอยังคงเชื่อว่าสามีไม่ได้เป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่มีบางสิ่งที่ทำให้เขาเป็นเช่นนั้น  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวจ้างสาวใช้ใหม่ สามีเปลี่ยนไปแปลก ๆ คิดว่าแค่นอกใจ แต่ของที่พบทำขนลุก อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 11:54:30 55,176 อ่าน
TOP
x close