x close

ผัวเดือดจัด เมียเลือดไม่ไหลหลังมีเซ็กส์ ขอหมอตรวจความบริสุทธิ์ แต่ทำไมจุกเอง

          ผัวเดือดจัด มีเซ็กส์หลังแต่งงาน แต่เมียไม่มีเลือดไหล จับลากให้หมอเช็กยังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ จุกเองหลังเจอคำตอบหมอ พร้อมสั่งสอน ความบริสุทธิ์วัดแค่นั้นไม่ได้

เซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานเหตุการณ์ที่พยาบาลในประเทศมาเลเซียรายหนึ่ง นำมาเปิดเผยบนโลกออนไลน์ หลังเห็นชายคนหนึ่งลากตัวภรรยามาที่โรงพยาบาลด้วยความกรุ่นโกรธ และกล่าวด้วยความไม่พอใจ ว่าต้องการให้หมอตรวจดูว่าภรรยาของเขายังเป็นหญิงบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ แต่ไม่คาดคิดว่าหลังจากนั้นเขากลับเป็นฝ่ายถูกสวนจนจุกเสียเอง ว่าสาเหตุที่ภรรยาไม่มีเลือดไหลตอนมีเพศสัมพันธ์กัน เป็นเพราะตัวเขาเองที่ "ไม่ยาวพอ"

          พยาบาลเผยว่า เธอพบเจอเหตุการณ์ชวนอึ้งในห้องฉุกเฉินเมื่อไม่นานมานี้ มีสามีคนหนึ่งพาภรรยามาที่โรงพยาบาล เพราะสงสัยว่าเธอยังไม่บริสุทธิ์ และต้องการให้หมอตรวจดูให้ ซึ่งเมื่อได้ฟังคำขอที่ไม่สมเหตุสมผลเช่นนั้น พยาบาลและหมอถึงกับต้องหันมามองหน้ากัน อึ้งสุด ๆ ที่จนยุคสมัยนี้แล้ว ยังมีคนที่คิดล้าหลังแบบนี้อยู่อีก

ผัวเดือดเมียเลือดไม่ไหลหลังมีเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ขณะที่ทางภรรยาเองได้แต่นั่งเงียบ ๆ ด้วยความสิ้นหวัง ปล่อยให้สามีของเธอตีโพยตีพาย ส่งเสียงดังอย่างไม่ไว้หน้า

          ในตอนนั้นหมอจึงพยายามอธิบายว่า โรงพยาบาลไม่มีบริการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของสตรี แต่สามีก็ยังไม่ยอมไปไหน เขายืนยันจะให้หมอช่วยยืนยันว่าภรรยายังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่
 
          เมื่อสอบถามที่มาที่ไป ก็พบว่าสามีภรรยาคู่นี้เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงเดือนเดียว แต่แม้ทั้งคู่จะมีเพศสัมพันธ์กันมาหลายครั้ง ภรรยาก็ยังไม่มีเลือดออก จึงทำให้เขาระแวงว่าภรรยาจะไม่ใช่สาวพรหมจรรย์
 
          ภายใต้คำยืนกรานของสามี สุดท้ายหมอจึงจำเป็นต้องตรวจร่างกายภรรยา และพบว่าช่องคลอดของเธอมีสภาพปกติ สุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีอาการติดเชื้อหรือรอยแดง ไม่มีเลือดออกภายใน จากนั้นจึงหันมาอธิบายให้ฝ่ายสามีฟังอย่างเป็นมืออาชีพว่า การที่ผู้หญิงยังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่นั้น ไม่อาจตัดสินได้จากการมีเลือดไหลเพียงอย่างเดียว

          หมออธิบายต่อว่า เยื่อพรหมจารีก็เหมือนกับนิ้วมือของคน ที่ทุก ๆ คนล้วนแตกต่างกัน เยื่อพรหมจารีอาจเกิดการฉีกขาดได้จากการออกกำลังกายหนัก หรือแม้กระทั่งสาเหตุอื่น ๆ ไม่ใช่แค่การมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว "แต่สาเหตุที่ภรรยาของคุณไม่มีเลือดออกนั้น อาจเป็นเพราะ คุณไม่ยาวพอ"
 

          ด้านพยาบาลที่นำเรื่องมาเปิดเผย ชี้ว่า แม้สามีจะยังไม่ยอมรับคำอธิบายของหมอ แต่เธอคิดว่าตอนนั้นหมอเท่สุด ๆ "ประโยคสุดท้ายคือเด็ด โชคดีนะที่หมอเป็นผู้ชาย ไม่อย่างนั้นฝ่ายสามีอาจยอมรับความจริงเรื่องนี้ได้ยากยิ่งกว่าเดิม"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเดือดจัด เมียเลือดไม่ไหลหลังมีเซ็กส์ ขอหมอตรวจความบริสุทธิ์ แต่ทำไมจุกเอง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2566 เวลา 17:09:12 28,031 อ่าน
TOP