x close

รวบมือแอบถ่าย Kingspy ผงะคลิปลับกว่า 1.4 TB ถ่ายตามห้องน้ำ ตลาด ยันห้าง


           ตำรวจไซเบอร์ จับกุม KINGSPY ราชาแอบถ่าย ตะลึงคลิปอนาจารกว่า 1.4 เทราไบต์ เก็บค่าหัวสมาชิก 150 มีคลิปลับตามห้องน้ำ ตลาด ไม่เว้นในห้าง

ราชาแอบถ่าย

           วานนี้ (22 ธันวาคม 2566) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ พร้อมด้วย พล.ต.อ. ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงข่าว Operation Block the Bad Guys หยุดภัยไซเบอร์ จับกุม Kingspy ราชาแอบถ่าย โดยคดีนี้กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ได้รับแจ้งเบาะแสจาก The Scientia Program (โปรแกรมซายเอนเทีย) ขับเคลื่อนโดยกลุ่มเอ็นจีโอที่ดำเนินการในประเทศไทย ซึ่งต่อสู้กับการค้ามนุษย์และแสวงหาผลประโยชน์จากเด็ก

           โดยแจ้งให้ตรวจสอบแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อ ราชาแอบถ่าย ใน X (ทวิตเตอร์) ซึ่งมีการโพสต์เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม KING SPYCAM ในไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ ที่มีผู้ติดตาม 596 คน มีระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อยืนยันเข้ากลุ่ม และต้องเสียค่าบริการเข้ากลุ่มคนละ 150 บาท

ราชาแอบถ่าย

           ทางตำรวจส่งสายลับแฝงตัวเข้ากลุ่ม ได้เข้ากลุ่มชื่อ  Line Sticker พบอัลบั้มและโน้ตกลุ่มที่เป็นสื่อลามกอนาจารเด็กและผู้ใหญ่ มีทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวในลักษณะแอบถ่าย มีการเก็บไฟล์ไว้ในระบบ Mega Cloud และสืบสวนจนทราบว่าแอดมินคือ นายณัฐพร อายุ 26 ปี
 
           และในวันที่ 21 ธันวาคม บก.ตอท. จึงเข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งที่ อ.หัวหิน พบตัวนายณัฐพร พร้อมหลักฐานว่าเป็นผู้ใช้งานแอคเคาท์ ราชาแอบถ่าย แต่ปัจจุบันถูกระงับและสร้างแอคเคาท์ใหม่แล้ว และยังพบ Mega Cloud ที่มีบันทึกสื่อลามกอนาจาร โดยมีการแยกหมวดหมูของงาน ตั้งชื่อตามสถานที่สาธารณะที่แอบถ่าย เช่น บนรถไฟฟ้า ตลาด ห้องน้ำร้านอาหาร ห้องน้ำโรงเรียน ห้องน้ำห้างสรรพสินค้า ห้องน้ำมหาวิทยาลัย ห้องน้ำนักศึกษาวิชาทหารหญิง และที่อื่น ๆ อีกจำนวนมาก รวมไฟล์ที่ตรวจพบจำนวน 62,773 ไฟล์ ความจุประมาณ 1.4 เทราไบต์

           ทั้งนี้ ทางตำรวจจึงจับกุมนายณัฐพร พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 287 (1) และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ราชาแอบถ่าย

ราชาแอบถ่าย

ราชาแอบถ่าย
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือแอบถ่าย Kingspy ผงะคลิปลับกว่า 1.4 TB ถ่ายตามห้องน้ำ ตลาด ยันห้าง โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 09:34:32 12,519 อ่าน
TOP