x close

สั่งโรตีใส่ไข่ ได้ตามบรีฟเป๊ะ คนแซวสนั่น ของแทร่... อีกฝั่งชี้ สั่งแบบนี้ร้านทำถูกแล้ว


           สั่งโรตีใส่ไข่ ได้มาตามบรีฟสุดเป๊ะ คนแซวสนั่น ของแทร่... ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน อีกฝั่งบอกดูที่สั่งไป ได้แบบนี้คือถูกแล้ว

โรตีใส่ไข่

           การสั่งอาหารเดลิเวอรี่หลาย ๆ ครั้ง ลูกค้าอาจจะต้องคอยลุ้นว่าจะได้อาหารตรงตามสั่ง หรือมีหน้าตาออกเหมือนอย่างที่คิดไว้หรือไม่ เพราะบางครั้งอาหารที่ได้อาจไม่ตรงปกเสมอไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดบนโลกออนไลน์มีกระแสการพูดถึงภาพอาหารเมนูหนึ่ง ที่แม้ดูแล้วจะตรงตามบรีฟ แต่ก็เหมือนจะไม่ใช่ยังไงชอบกล

           โดยวานนี้ (23 ธันวาคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รัททาทุย แรมโบ้ ได้โพสต์ลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เผยภาพอาหารที่ได้รับ เมื่อเขาสั่งโรตีใส่ไข่ผ่านแอปฯ และนี่คือสิ่งที่ได้...

           จากภาพ พบว่าเป็นโรตีที่ใส่มาในกล่องกระดาษ พร้อมใส่ไข่มาด้วยจริง ๆ เรียกว่าตรงตามที่สั่งไปเป๊ะ ๆ แต่ถ้าจะมีอะไรแตกต่าง ก็เห็นจะเป็นสภาพของโรตีใส่ไข่กล่องนี้ ที่ไม่ได้ตีไข่เทไว้ในแป้งโรตี แต่ทอดเป็นไข่ดาวโปะหน้าโรตีมาเลยนั่นเอง

โรตีใส่ไข่

           เจอแบบนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับลั่น บ้างก็บอกว่า "ลืมภาพจำโรตีใส่ไข่แบบเดิม ๆ ไปเลย", "ก็ใส่ไข่อ่ะ 555", "ก็ถูกแล้ว", "ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนแน่ ๆ" และ "กินโรตีให้หมดและเดินไปตักข้าวมากินกับไข่ดาวเลยค่ะ"

           อย่างไรก็ตาม หลังจากได้เห็นภาพออร์เดอร์ที่สั่งร้านไป บางคนก็ได้เข้ามายืนยันว่า เมนูนี้ทางร้านทำถูกต้องแล้ว สั่งโรตีนุ่มใส่ไข่ ก็จะได้แบบนี้

โรตีใส่ไข่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งโรตีใส่ไข่ ได้ตามบรีฟเป๊ะ คนแซวสนั่น ของแทร่... อีกฝั่งชี้ สั่งแบบนี้ร้านทำถูกแล้ว โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 16:49:49 16,721 อ่าน
TOP