x close

อั๋น ภูวนาท - เอิ๊ก พรหมพร โพสต์อาลัย ดารุณี กฤตบุญญาลัย เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี

          คนใกล้ชิด-โลกโซเชียล แห่ไว้อาลัยไฮโซ ดารุณี กฤตบุญญาลัย เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 74 ปี ประวัติเคยเป็นนักแสดง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง
 
ดารุณี กฤตบุญญาลัย

          วันที่ 24 ธันวาคม 2566 อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรและผู้ประกาศชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก UnPuwanart อั๋น ภูวนาท ไว้อาลัย ดารุณี กฤตบุญญาลัย ระบุว่า "กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลยแล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มาก ๆ ๆ ๆ มาให้อั๋นถึงที่หน้าเวทีโดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใด ๆ แล้วบอกว่า "ชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก" ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอ แม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ 

          จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่างเคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือผู้กล้าที่สอนอะไรหลาย ๆ อย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ"



          ขณะที่ เอิ๊ก พรหมพร ก็ได้โพสต์อาลัยไฮโซดาผ่านเฟซบุ๊ก Erk Promporn ระบุว่า กราบลาคุณแม่ดา และขอบคุณพลังบวกที่มอบให้เธอเสมอมา ข้อความทั้งหมดมีดังนี้




          สำหรับประวัติ ดารุณี กฤตบุญญาลัย เกิดเมื่อปี 2492-2566 อายุ 74 ปี เธอเป็นไฮโซนักธุรกิจและมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งการแสดงละคร-โฆษณา-ภาพยนตร์ จัดรายการวิทยุ พิธีกร นักเขียน นักพูด คอลัมนิสต์ รวมถึงเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงเวลาหนึ่งด้วย (แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.) 

          โดยเมื่อปี 2562 มีข่าวว่า ดารุณี กฤตบุญญาลัย ซึ่งลี้ภัยและใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกากว่า 5 ปีเต็มในขณะนั้น ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ในโรงพยาบาล ก่อนจะมีข่าวล่าสุดว่าเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั๋น ภูวนาท - เอิ๊ก พรหมพร โพสต์อาลัย ดารุณี กฤตบุญญาลัย เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2566 เวลา 22:18:49 38,956 อ่าน
TOP