x close

ส่องภาพ รถไฟฟ้าสายสีชมพู เปิดไม่ทันไรเจอแบบนี้ซะแล้ว แห่เบรกอาจไม่ใช่อย่างที่คิด


           คนตั้งกระทู้เอือมพฤติกรรมคนมือบอน รถไฟฟ้าสายสีชมพูเพิ่งเปิดไม่ทันไร เจอแอบขีดเขียนเล่นซะแล้ว หลายคนมองอาจไม่ใช่อย่างที่คิด

รอยปากกา รถไฟฟ้าสายสีชมพู

           เปิดให้ทดลองใช้งานแล้วสำหรับ รถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากผู้คนที่เข้ามาใช้บริการกันแน่นแทบทุกวัน เนื่องจากเป็นตัวเลือกที่ดีในการหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด รวมทั้งสามารถเข้าตัวเมืองได้ด้วยการเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอีกด้วยนั้น

           วันที่ 23 ธันวาคม 2566 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โพสต์กระทู้หัวข้อ "รถไฟฟ้าสายสีชมพูเปิดไม่ทันไร ข้างในมีพวกมือบอนมาขีดเขียนเล่นซะแล้ว" โดยเป็นภาพบริเวณที่กั้นระหว่างขบวนรถซึ่งเป็นจุดที่ผู้โดยสารสามารถไปยืนได้เช่นกัน ปรากฏว่ามีรอยดินสอหรือปากกาสีดำขีดเขียนแบบยึกยือไปมา และมีรอยที่พยายามจะเช็ดเพื่อลบออกแต่ก็ลบไม่ได้อีกด้วย

รอยปากกา รถไฟฟ้าสายสีชมพู

           เจ้าของกระทู้ระบุว่า ไม่แน่ใจแต่ดูจากภาพแล้วน่าจะเป็นเด็กเล็กหรือไม่ก็เล็กค่อนไปทางเริ่มจะโต แต่เด็กขนาดนี้ขึ้นมาบนรถไฟฟ้าน่าจะมีผู้ปกครองคอยดูอยู่ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงปล่อยให้ มีการกระทำแบบนี้เกิดขึ้น รถไฟฟ้ายังไม่ถึง 3 เดือนเลย

           หลังกระทู้นี้ถูกโพสต์ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างมองว่าไม่น่าเกิดจากการตั้งใจขีดเขียน เพราะรถมีคนขึ้นแน่นตลอด รวมทั้งมีกล้องวงจรปิด จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของผู้โดยสารบางคนที่พกดินสอหรือปากกาใส่กระเป๋ากางเกงแล้วไปยืนพิงตรงนั้น และมองว่าไม่ใช่รอยที่ใหญ่จึงน่าจะพอลบออกได้

รอยปากกา รถไฟฟ้าสายสีชมพู
ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพ รถไฟฟ้าสายสีชมพู เปิดไม่ทันไรเจอแบบนี้ซะแล้ว แห่เบรกอาจไม่ใช่อย่างที่คิด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2566 เวลา 14:20:03 24,567 อ่าน
TOP