x close

โจรที่ฮาที่สุดแห่งปี รอห้างปิดเพื่อปล้นทอง เกือบไปรอด แต่โดนจับเพราะถ่ายคลิปอวดลง TikTok

 
           โจรสุดฮาแห่งปี ปล้นทองในห้าง รอจนห้างปิด ได้ทรัพย์สินมากมาย แต่มาโป๊ะแตกเต็มที่เพราะเอาทองที่ปล้นมาได้ ใส่ถ่ายคลิปลง TikTok โดนจับเลย


โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk

                วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท. นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 พล.ต.ต. สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม และ พ.ต.อ. ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายรณรงค์ เรืองรงค์ อายุ 21 ปี หลังจากที่นายรณรงค์ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง โดยมีของกลางคือ สร้อยทอง7 เส้น, กำไลทอง 3 เส้น, ต่างหูทอง 1 คู่, นาฬิกาข้อมือ, รองเท้าแตะ, พระเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋า

                โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566 นายรณรงค์ ได้ไปแอบซ่อนตัวในศูนย์อาหาร บิ๊กซี สมุทรสงคราม จนเมื่อเวลา 23.00 น. ซึ่งเป็นเวลาห้างปิด นายรณรงค์ก็ได้เดินออกมาจากโซนของเล่น และตระเวนงัดแงะเคาน์เตอร์ต่าง ๆ ของร้านค้า จนได้ทองไปหลายรายการ และเมื่อมาเจอกับนายธนฤทธิ์ ทวีเลิศ รปภ. นายรณรงค์ก็จี้เอามือถือกับลำโพงไร้สายของ รปภ. ไปอีก และบอกให้ รปภ. ไปเปิดประตู

โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk

โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk

                 หลังเกิดเหตุ เมื่อสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายรณรงค์ ตำรวจก็พบว่าเขาเพิ่งมีประวัติก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ สน.ท่าข้าม, สภ.สวี จ.ชุมพร และศาลจังหวัดหลังสวนก็ออกหมายจับ จนกระทั่งมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

                 อย่างไรก็ตาม พบว่าหนึ่งในเหตุที่ทำให้ตำรวจจับนายรณรงค์ได้ คือการที่นายรณรงค์เอาสิ่งของที่ปล้นมา ทั้งสร้อยคอ ต่างหู นาฬิกา กำไล ไปใส่เต็มตัวและถ่ายคลิปลง TikTok และไม่ได้มีแค่คลิปเดียว แต่มีหลายคลิปโดยเฉพาะคลิปใส่ต่างหูและสร้อยทองเส้นใหญ่ ที่เห็นได้ชัดมาก

โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk

โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk

โจรขโมยของ
ภาพจาก X @FindWhoAsk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรที่ฮาที่สุดแห่งปี รอห้างปิดเพื่อปล้นทอง เกือบไปรอด แต่โดนจับเพราะถ่ายคลิปอวดลง TikTok อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17:23:49 21,431 อ่าน
TOP