x close

พ่อนอนอยู่บ้านดี ๆ เจอกระสุนที่คนยิงขึ้นฟ้า ตกทะลุหลังคารับปีใหม่ ลูกหลานตกใจรีบช่วย


          พ่อวัย 60 ปีนอนอยู่ดี ๆ เจอกระสุนปืนที่คนยิงขึ้นฟ้า ในช่วงเคานต์ดาวน์ 2567 ตกใส่ขารับปีใหม่ ร้องโอดโอยคลานมาห้องลูกชายขอความช่วยเหลือ กระสุนฝังในโคนขา อันตรายแท้

กระสุนตกใส่
ภาพจาก ไบร์ท ทีวี

          วันที่ 1 มกราคม 2567 ไบร์ท ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสันติราช ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  เกิดเหตุคนใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ในช่วงคืนข้ามปี ทำให้กระสุนปืนตกโดนขาชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ สภ.หาดใหญ่ ต้องมาตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บคือ นายโชค (สงวนนามสกุล) วัย 60 ปี นอนอยู่หน้าห้องของนายชุติพงษ์ (สงวนนามสกุล) ลูกชายวัย 37 ปี โดยลูกชายใช้ผ้าเช็ดตัวปิดห้ามเลือดที่โคนขาซ้าย ที่ถูกกระสุนปืนยิงจนบาดเจ็บ และกระสุนปืนฝังข้างใน

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวนายโชคไปรักษาที่ รพ.หาดใหญ่ เพื่อผ่าตัดเอาหัวกระสุนปืนออก ส่วนในที่เกิดเหตุ พบรูกระสุน 1 รูในห้องนอนของนายโชค กระสุนทะลุหลังคาบ้าน ฝ้าเพดานลงมาตรงที่นายโชคกำลังหลับนอนพอดี

          นายชุติพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนพักผ่อนในห้องพัก พอถึงเวลาเที่ยงคืนได้ยินเสียงจุดพลุ 15 นาที แล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องจากด้านนอก พ่อตะโกนเข้ามาว่า "โดนยิง" ตนจงรีบเปิดประตูไป พบว่า พ่อนอนกองอยู่กับพื้นแล้ว พยายามคืบคลานเข้ามาขอความช่วยเหลือ

          ด้านตำรวจเตรียมนำหัวกระสุนปืนให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นกระสุนของใคร และจะนำตัวมาดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบร์ท ทีวี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนอนอยู่บ้านดี ๆ เจอกระสุนที่คนยิงขึ้นฟ้า ตกทะลุหลังคารับปีใหม่ ลูกหลานตกใจรีบช่วย โพสต์เมื่อ 1 มกราคม 2567 เวลา 12:06:34 7,369 อ่าน
TOP