x close

ต่อคิววินมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เห็นคนหน้าตาคุ้น ๆ ต้องยกกล้องมาถ่าย ชื่อของเขาคือ...

           ต่อแถวรอนั่งมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เห็นคนแถวหน้าหน้าตาคุ้น ๆ จนต้องยกกล้องมาถ่ายรูป พอถึงเวลาขึ้นรถ ใช่เลย ท่าทางแบบนี้ เป็นคนติดดินจริง ๆ
ชัชชาติ ต่อคิวมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
ภาพจาก TikTok @monaka_0801

           เวลาที่เลิกงานกลับบ้าน แต่ละคนมักจะมีรถโดยสารที่ใช้แตกต่างกันไป บ้านบางคนอาจสะดวกนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง บางคนอาจจะนั่งรถสองแถว ถือเป็นวิถีชีวิตของคนทั่ว ๆ ไป ส่วนคนที่มีตำแหน่งสูง ๆ คนเหล่านี้มักมีรถส่วนตัว ไม่ต้องมาเผชิญเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว

           วันที่ 7 มกราคม 2567 TikTok @monaka_0801 มีการลงคลิปการต่อแถวรอมอเตอร์ไซค์รับจ้างกลับบ้านย่านทองหล่อ ทันใดนั้นเอง สังเกตได้ว่า คิวที่อยู่หน้าสุด มีผู้ชายใส่สูทสีดำหน้าตาคุ้น ๆ คนหนึ่งรอคิวอยู่ ส่วนคนข้างหน้ารายอื่น ๆ ก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

ชัชชาติ ต่อคิวมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
ภาพจาก TikTok @monaka_0801

           แท้แด คนคนนี้ คือ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) นั่นเอง ไม่นานนักผู้ว่าฯ ชัชชาติ ก็ได้คิวรถ นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับเป้เล็ก ๆ 1 ใบ กระเป๋าถืออีก 1 ข้าง แล้วรถก็ออกไป

           ด้านชาวเน็ตต่างชื่นชมความติดดินของนายชัชชาติที่เลือกนั่งรถสาธารณะมากกว่ารถส่วนตัว จะได้เข้าถึงปัญหาของประชาชน แม้ว่าอยู่ในตำแหน่งสูง ก็ยังยืนต่อคิวเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้ทำงานสั่งงานแบบคนที่อยู่บนหอคอยงาช้าง

ชัชชาติ ต่อคิวมอเตอร์ไซค์รับจ้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อคิววินมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เห็นคนหน้าตาคุ้น ๆ ต้องยกกล้องมาถ่าย ชื่อของเขาคือ... อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 14:22:26 275,995 อ่าน
TOP