x close

ชายคบสาวใหญ่ เจอจูบแรกเข้าไปขอเลิกทันที บ่นไม่ไหวกลิ่นคนแก่ คนรู้อายุสุดงง


          หนุ่มแชร์ประสบการณ์คบสาวรุ่นใหญ่ เจอจูบแรกเข้าไปขอเลิกทันที บ่นไม่ไหวกลิ่นคนแก่ คนรู้อายุพากันงงไปตาม ๆ กัน

กลิ่นคนแก่

          หลายคนเชื่อว่าอายุเป็นแค่เพียงตัวเลข ดังนั้นรักต่างวัยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร โดยเฉพาะในปัจจุบันที่สังคมเปิดกว้างมาก ทว่าสำหรับหนุ่มรายนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีทัศนคติส่วนตัวที่น่าประหลาดใจไม่น้อย เมื่อเขาลองคบสาวต่างวัยที่อายุห่างกันมากถึง 10 ปี แต่กลับรู้สึกว่าเธอมี "กลิ่นแก่" ที่รับไม่ได้

          วันที่ 3 มกราคม 2567 เว็บไซต์ไชน่าไทม์ส เผยเรื่องราวของหนุ่มผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้โพสต์แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับคู่รักสาวรุ่นใหญ่ของเขา ผ่านทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 匿名公社 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามราว 2.3 แสน ก่อนที่จะกลายเป็นหัวข้อสนทนาอันดุเดือดบนโลกออนไลน์

          ชายหนุ่มรายนี้เผยว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 30 ปี เมื่อไม่นานมานี้เขาได้คบหากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่า อายุของเธออยู่ในช่วง 40 ปี จนกระทั่งเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ในวันที่ 30 ธันวาคม เขาได้มีโอกาสจูบเธอเป็นครั้งแรก และมันก็ได้สร้างความไม่ประทับใจให้เขาเป็นอย่างยิ่ง จนถึงขนาดอยากจะขอเลิก ซึ่งเหตุผลไม่ได้เกี่ยวกับการจูบ แต่เกี่ยวกับ "กลิ่น"

          ชายหนุ่มเผยว่า แฟนสาวรุ่นพี่คนนี้มีกลิ่นคนแก่ เขารู้สึกทั้งตกใจและประหลาดใจเป็นอย่างมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงมีกลิ่นเหมือนคนชราสูงวัย ทั้งที่เธออายุอยู่ในช่วง 40 ปีเท่านั้น เขาจดจำกลิ่นนั้นได้เป็นอย่างดี มันน่ากระอักกระอ่วนจนชวนให้เขาเกือบจะอาเจียน หลังจากกลับไปที่บ้าน เขาก็รีบฉีดสเปรย์น้ำหอมใส่เสื้อผ้าทั้งตัว

          "มีใครช่วยให้ความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้าง ?" ชายหนุ่ม ตั้งคำถามในโพสต์ดังกล่าว

          หลังจากนั้นไม่นานโพสต์เรื่องราวนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีหลายคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา เช่น "คุณรู้ได้อย่างไรว่านั่นคือกลิ่นคนแก่ กลิ่นคนแก่เป็นอย่างไร", "คุณเคยจูบกับคนแก่มาก่อนหน้านี้หรือไม่", "เป็นเหตุผลในการบอกเลิกที่แปลกประหลาดมาก", "เธออายุ 40 แต่คุณบอกว่าเธอมีกลิ่นแก่ ฉันรู้สึกแย่แทนเธอจริง ๆ"

          ขณะเดียวกันก็มีผู้ให้คำอธิบายว่า กลิ่นแก่สามารถเกิดขึ้นได้จากการผสมกันระหว่างเหงื่อ ไขมัน และแบคทีเรียบนร่างกายของมนุษย์ ยิ่งอายุมากขึ้น ต่อมไขมันและต่อมเหงื่อก็ทำงานลดลง ทำให้เกิดการสะสมของกรดไขมันบางชนิด ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นที่ว่านั้น ดังนั้น หากเขารักเธอจริงก็ควรบอกเธอตรง ๆ เพราะเธออาจจะไม่รู้ตัว พร้อมแนะนำว่าวิธีว่าอาจจะหาตัวช่วยระงับกลิ่น รวมไปถึงการดูแลเรื่องสุขภาพและการกิน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก China Times


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคบสาวใหญ่ เจอจูบแรกเข้าไปขอเลิกทันที บ่นไม่ไหวกลิ่นคนแก่ คนรู้อายุสุดงง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2567 เวลา 10:25:30 44,073 อ่าน
TOP