x close

สาวแต่งงานสามีทหาร เจอนรกบนดิน บังคับดู AV ถ่ายคลิปเซ็กส์ขายเว็บ จนเลือกจบชีวิต

 
             สาวแต่งงานสามีทหาร เจอนรกบนดิน บังคับดูหนัง AV 10 ชั่วโมง ถ่ายคลิปเซ็กส์ขายเว็บ ทนไม่ไหวจนต้องเลือกจบชีวิต
 



บังคับดู AV 10 ชม.
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยรายงานข่าวสะเทือนใจ ที่กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงในประเทศเกาหลีใต้ ภายหลังจากชายรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า นายลิม ได้เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีอินชอนยอนซู ในเมืองอินชอน ด้วยความโกรธแค้นต่อพฤติกรรมของลูกเขย ที่เขาเรียกว่าเป็น "สัตว์ร้าย" จนนำไปสู่การตัดสินใจจบชีวิตของลูกสาววัย 30 ปี

             ตามรายงานของ NEWS 1 สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ ในคำร้องเรียนของนายลิม ระบุว่า นายคิม ผู้เป็นลูกเขยบังคับลูกสาวของเขาให้ถ่ายคลิปวิดีโอทางเพศ เพื่อนำไปขายให้กับเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ อีกทั้งยังบังคับให้เธอออกรายการสำหรับผู้ใหญ่ทางออนไลน์ นอกจากนี้ เมื่อลูกสาวของเขาขอหย่า นายคิมก็ปฏิเสธพร้อมทั้งใช้คลิปเซ็กส์ของเธอข่มขู่แบล็กเมลแลกกับเงิน  

             จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ลูกสาวของนายลิมได้ตัดสินใจจบชีวิตลาโลก โดยเธอได้ทิ้งจดหมายเขียนไว้ว่า "ฉันทนทุกข์ทรมานจากความเครียดและภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง ในขณะที่ถูกสามีบังคับให้บันทึกคลิปออกอากาศ แม้หลังจากการเลิกรา การข่มขู่และการเรียกร้องเงินยังคงดำเนินต่อไป ฉันแทบจะหายใจไม่ออก ! แม้ว่าฉันจะหนีไหนก็ตาม ฉันยังถูกจองจำตลอดไป"  

             นายลิม ให้สัมภาษณ์กับรายงานของ MBC เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เผยว่า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ลูกสาวของเขาแต่งงานกับสามี ซึ่งรับราชการในกองทัพ เป็นทหารยศจ่าสิบเอก ที่ผ่านมาเขารับรู้เพียงว่า ลูกเขยมีพฤติกรรมแปลก ๆ และมีนิสัยชอบเก็บตัว ไม่ต้อนรับครอบครัว แม้กระทั่งตอนที่ครอบครัวนำกิมจิไปให้ เขาไม่เคยอนุญาตให้เข้าไปในบ้าน แต่ให้มอบของให้เพียงแค่ที่ด้านนอก ทั้ง ๆ ที่ลูกสาวของเขาก็อยู่ในบ้าน

             จนกระทั่งคืนก่อนที่ลูกสาวจะตัดสินใจจบปัญหา เธอพูดผ่านโทรศัพท์ว่า "เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะสามี และเธอกำลังรู้สึกทรมานมาก" วันต่อมา พ่อรู้สึกเป็นห่วงจึงเดินทางไปพบลูกสาวที่บ้านหลังนั้น แต่ก็พบว่าเธอเสียชีวิตลงแล้วในบ่ายวันนั้น ครอบครัวรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่ง จนกระทั่งในงานศพของลูกสาว พวกเขากลับยิ่งหัวใจสลาย เมื่อได้ทราบข้อมูลที่น่าตกใจ

             เพื่อนของลูกสาวนายลิม เล่าว่า นายคิมบังคับให้ภรรยาถ่ายวิดีโอเซ็กส์ แล้วนำขายในเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ เอาเงินทั้งหมดเข้ากระเป๋าตัวเอง อีกทั้งยังเคยบังคับให้เธอดูหนังผู้ใหญ่เป็นเวลา 10 ชั่วโมง อีกด้วย นอกจากนี้เขายังใช้คำพูดกดดันเธอ เช่น บอกว่าเธออ้วนแล้ว และห้ามไม่ให้เธอกินข้าว ต่อมาเมื่อนายลิมไปที่บ้านของลูกสาว เขาก็พบอุปกรณ์กล้องสำหรับถ่ายทำและเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต และมีร่องรอยว่าลูกเขยนั่งดูภาพจากอุปกรณ์ดังกล่าวผ่านทางหน้าจอที่อยู่อีกห้อง

             นายลิม เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกเขยรายนี้ ในข้อหาข้อหาบังคับขู่เข็ญและขู่กรรโชก และคาดหวังว่าเขาจะได้รับโทษอย่างสมควร ทั้งนี้ ยังมีรายงานเผยว่า เมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 นายคิมถูกทางกองทัพสอบสวนและสั่งปลดจากตำแหน่ง หลังจากแชร์วิดีโอผิดกฎหมายบนโซเชียลมีเดีย ส่วนคดีดังกล่าว ขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดต่อเรียกนายคิมมาสอบสวน   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, NEWS 1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งงานสามีทหาร เจอนรกบนดิน บังคับดู AV ถ่ายคลิปเซ็กส์ขายเว็บ จนเลือกจบชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2567 เวลา 16:14:40 16,640 อ่าน
TOP