x close

สลด พบศพเด็กในตู้เย็น พันผ้าซ่อนไว้ 4 วัน อำพรางคดี คุมตัวคนเลี้ยงสอบพิรุธ

          สลด พบศพเด็กในตู้เย็น ถูกพันผ้ายัดใส่ถุงอำพรางคดี คุมตัวคนเลี้ยงเด็ก 2 ขวบ สอบพิรุธ อ้างตื่นมาก็เจอมดขึ้นแล้ว กลัวเลยซ่อนศพ 

          วันที่ 6 มกราคม 2567 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์  ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุสะพรึง พบศพเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่ม ใส่ถุงผ้ายัดใส่ไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้เพื่ออำพรางคดี โดยเหตุเกิดขึ้นในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

 
          เจ้าหน้าที่ทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิตคือ น.ส.มาริสา หรือ ก้อย อายุ 25 ปี ขณะนี้ทางตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว



          ด้าน น.ส.ปีย์วรา รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ตนทราบเรื่องจากกู้ภัยว่ามีเด็กถูกฆ่ายัดตู้เย็น ภายในบ้านที่ น.ส.ก้อย พักอาศัยอยู่กับ นายแบงค์ ที่เป็นแฟนหนุ่ม บ้านหลังนี้เป็นของนายแบงค์ โดยทั้งคู่ได้นำเด็กมาเลี้ยง เนื่องจากพ่อแม่แท้ ๆ ของเด็กติดยา

          เบื้องต้น น.ส.ก้อย ให้การกับตำรวจว่า เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม ตนนอนอยู่กับเด็กและเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ จึงรอแบงค์กลับมาจากข้างนอก แล้วจึงเอาเด็กยัดใส่ถุงด้วยความกลัว แต่ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงวนเวียนอยู่แถวนี้และได้แวะเข้ามาในบ้านเมื่อสักครู่


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พบศพเด็กในตู้เย็น พันผ้าซ่อนไว้ 4 วัน อำพรางคดี คุมตัวคนเลี้ยงสอบพิรุธ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2567 เวลา 12:22:39 11,044 อ่าน
TOP