x close

ลูกค้ากดน้ำปั่น กินหมดไปครึ่งแก้ว จู่ ๆ เหวอมีอะไรเข้าปาก คายปุ๊บถึงกับหน้าซีด

          ลูกค้าสั่งเมนูโอริโอ้ปั่น ไม่ทันเอะใจกินหมดไปกว่าครึ่งแก้ว ก่อนมีบางอย่างแปลก ๆ อยู่ในปาก คายออกมาดูถึงกับสะพรึง เสียวคอ อันตรายมาก

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์ชวนผวาหลังสั่งเมนูซูเปอร์โอริโอ้ปั่น จากตู้กดน้ำที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม จ.ระยอง ซึ่งยังไม่ทันเอะใจและดื่มไปแล้วกว่าครึ่งแก้ว จนกระทั่งมีบางอย่างเข้าปาก เมื่อคายออกมาดูถึงกับสะพรึงหนักมาก


          เจ้าของโพสต์ ระบุว่า "เหตุการณ์ไม่คาดคิด เตือนภัย สถานที่ในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม จ.ระยอง ตู้กดน้ำอัตโนมัติมีสิ่งแปลกปลอมปนอยู่ในแก้วด้วย เรากดสั่งเครื่องดื่มซูเปอร์โอริโอ้ปั่น แต่ดันเจอใบมีดอยู่ในแก้วทั้งใบเลย กินไปแล้วครึ่งแก้ว เข้าในปากแล้ว เราคายออกมาเราตกใจมาก"

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาหลายคนถึงกับสยอง เคยเห็นแต่ข่าวมีอย่างอื่นติดมาในเมนูปั่น แต่อันนี้น่าจะเป็นอะไรที่อันตรายที่สุด ทำเอาหลาย ๆ คนแทบไม่กล้ากินเมนูปั่นกันเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ บางส่วนให้ข้อมูลว่าเหมือนจะไม่ใช่เคสแรกที่เจอใบมีดปั่นร่วงติดมาในแก้วเช่นนี้ เคยถึงขั้นเป็นข่าวมาแล้ว ส่วนบางความเห็นวิเคราะห์ว่าอาจเป็นเพราะตู้เริ่มเก่าและใช้งานมานานแล้ว โดยแนะนำให้เจ้าของโพสต์แจ้งไปยังหน่วยงานเจ้าของตู้ เพื่อให้เข้ามารับผิดชอบต่อไป

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์




ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้ากดน้ำปั่น กินหมดไปครึ่งแก้ว จู่ ๆ เหวอมีอะไรเข้าปาก คายปุ๊บถึงกับหน้าซีด โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2567 เวลา 19:26:10 8,906 อ่าน
TOP