x close

เด็ก ม.6 ถูกแฟนบอกเลิก หลอกพ่อแม่ออกจากบ้านแล้วยิงตัวตาย ทิ้งจดหมายสุดเศร้า


          เด็ก ม.6 เพิ่งถูกแฟนบอกเลิก หลอกพ่อแม่ให้ออกจากบ้าน ก่อนยิงตัวตาย ทิ้งจดหมายขอให้ดูแลหมาแมวให้ดี เพื่อนโทรศัพท์บอกพ่อแม่ให้กลับไปช่วยก็ไม่ทัน


          เมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2567) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในแขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนยิงตัวตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เข้าไปตรววจสอบ พบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในพื้นที่ 60 ตารางวา จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวไข่มุก (นามสมมติ) วัย 18 ปี ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวตาย พื้นห้องข้างเตียงนอนทิ้งจดหมายที่สรุปได้ว่า น้องอกหัก ขอให้พ่อแม่เลี้ยวแมวและสุนัขให้ดีด้วย

          จากการสอบสวน พ่อแม่เด็กเป็นเจ้าของโรงงานพับเหล็กขึ้นรูปย่านนวลจันทร์ และมีน้องไข่มุกเป็นลูกสาวคนเดียว อาศัยอยู่ด้วยกัน น้องเป็นคนสวย เรียนเก่ง เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน แต่นิสัยส่วนตัวเป็นคนเก็บตัวเงียบในห้อง ก่อนเกิดเหตุก็ส่งไลน์ในกลุ่มเพื่อน บอกว่า จะยิงตัวตายเพราะแฟนหนุ่มบอกเลิก รับไม่ได้ เสียใจมาก เพื่อนจึงรีบโทรศัพท์มาห้าม แต่ไม่ทัน

          ก่อนเกิดเหตุ น้องไข่มุกบอกพ่อแม่ว่าจะกินปลานึ่ง ขอให้ออกไปซื้อให้กิน เมื่อออกไปแล้วเพื่อนผู้ตายโทรศัพท์มาหาพ่อให้ไปดูน้องไข่มุกด่วน เพราะอาจยิงตัวตาย พอกลับมาถึงบ้านก็ไม่ทันแล้ว ส่วนปืนที่ใช้เป็นปืนของพ่อ พ่อให้ลูกเก็บเอาไว้เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยกลับบ้าน เคยพาน้องไข่มุกไปซ้อมยิงปืนเพื่อป้องกันตัวเองด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 ถูกแฟนบอกเลิก หลอกพ่อแม่ออกจากบ้านแล้วยิงตัวตาย ทิ้งจดหมายสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2567 เวลา 11:34:43 24,988 อ่าน
TOP