x close

ลูกสาว นิกกี้ขยี้ข่าว เล่าความโหดของแม่ เอาปืนจี้เรียกเงินพ่อ 2 ล้าน เพื่อไปเปย์บาร์โฮสต์


          ลูกสาว 2 คนของนิกกี้ขยี้ข่าว ร้องเป็นหนึ่ง ถูกแม่ทำร้ายร่างกาย ขู่พ่อเรียกเงินหลักล้าน พอได้มาเอาไปเปย์บาร์โฮส เผยนาทีแสนเศร้า เมื่อเด็กเห็นต้นอ้อ ชลิดา ก็เข้าสวมกอดร้องไห้ทันที พร้อมเปิดอีกคลิปกับแชตข่มขู่ลูก

ข่าวนิกกี้ ขยี้ข่าว

          ชื่อของนิกกี้ขยี้ข่าว กลายเป็นชื่อที่ร้อนแรงขึ้นมาหลังจากถูกเจ้าของสถานเสริมความงามแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เดินทางแจ้งความที่กองปราบปราม เนื่องจากมีพฤติกรรมขู่เรียกเงิน ด้านนิกกี้ ออกมาปฏิเสธผ่านรายการโหนกระแส


ข่าวนิกกี้ ขยี้ข่าว

          วันที่ 10 มกราคม 2567 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ลูกสาว 2 คนของนิกกี้ขยี้ข่าว หรือ นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ วัย 19 และ 14 ปี เดินทางร้องกลุ่มเป็นหนึ่ง อ้างว่าถูกแม่ทำร้ายร่างกายเพื่อข่มขู่สามีที่อยู่ต่างประเทศ เรียกเงินค่าดูแลหลักแสนต่อเดือน บางครั้งก็วิดีโอคอลหาพ่อ โดยที่แม่ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอด้วย

          ทันทีที่เด็กทั้ง 2 ได้เจอกลุ่มเป็นหนึ่ง ลูกสาวก็ร้องไห้และสวมกอดอ้อ ชลิดา พะละมาตย์ เจ้าของมูลนิธิ พร้อมเล่าว่า ตนกับน้องเป็นลูกสาวของนิกกี้ แต่คนละพ่อ โดยพ่อของน้องสาวเป็นชาวต่างชาติ มีฐานะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนถูกแม่ทำร้ายร่างกายและใช้น้องเป็นที่รองรับอารมณ์ บางครั้งก็ทำรุนแรงกับลูกเพื่อข่มขู่สามี เรียกเงินค่าดูแลหลายแสนบาทต่อเดือน มีครั้งหนึ่งขอ 2 ล้านบาท สามีสงสารก็ยอมส่งเงินให้

          ตนถูกแม่ทำร้ายร่างกายแต่เด็ก และถูกใช้เป็นเครื่องมือข่มขู่พ่อน้องสาวที่มีฐานะอยู่เป็นประจำ พอได้เงินมา กลับนำเงินไปเลี้ยงบาร์โฮส เงินหมดก็ขอใหม่จนพ่อเลี้ยงเลิกส่งเงินไปช่วงหนึ่ง

ข่าวนิกกี้ ขยี้ข่าว

          นอกจากนี้ ยังมีคลิปความยาว 3 วินาที มีผู้หญิงคนหนึ่งถือมีดอีโต้ คาดว่าเป็นนิกกี้ พยายามพังประตู เนื่องจากลูกล็อกห้อง ทำให้หญิงในคลิปไม่พอใจ พังห้องเข้ามาแล้วก็เป็นไปตามคลิป อีกทั้งยังมีแชตข้อความที่มีลักษณะการข่มขู่ มีการทำลายหนังสือเดินทางที่เป็นหลักฐานจะมาใช้ยื่นกับพนักงานสอบสวนด้วย

          สำหรับในแชต มีการลงรูปทำลายหนังสือเดินทางชัดเจน แล้วมีข้อความข่มขู่ว่า ทำแบบนี้จะมีปัญหาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อาจจะไม่ได้ไปแข่งที่ภูเก็ต บางประโยคก็มีพาดพิงสามีว่า เงินมันสำคัญกว่าอนาคตลูก ก็ให้มันกอดเงินไว้ กูไม่มีอะไรจะเสีย ถ้าจะลงนรก ก็ลงนรกด้วยกัน

ข่าวนิกกี้ ขยี้ข่าว

          ระหว่างที่พาเด็กไปแจ้งความ นิกกี้ก็โทรศัพท์มาหา เด็กทั้ง 2 คนก็อยู่ในอาการหวาดกลัว ลูกสาวคนโต เล่าเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาถูกแม่ทำร้ายร่างกายมาตลอด ทั้งใช้มือตี ไม้แขวนเสื้อตี ปลั๊กไฟ ทำลายพาสปอร์ต บางทีตอนแม่ดีก็ดีมาก ตอนร้ายก็ร้ายกาจ ตนพยายามให้เวลาแม่ เผื่อแม่จะคิดได้ แต่พอคิดไม่ได้ ตนจึงต้องออกมาในวันนี้ ต้องการจะหลุดพ้นจากแม่ ต้องการความช่วยเหลือ เพราะตนยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่สามารถทำพาสปอร์ตได้เลย

          ด้านอ้อ ชลิดา เปิดเผยว่า นิกกี้บอกตนว่าปั่นหัวเด็ก แต่ความจริงคือ ตนไม่ได้รู้จักกับเด็กเลย อยากจะมาช่วยเหลือเด็กจริง ๆ ไม่ได้ปั่นอะไร นิกกี้บอกว่า เป็นแม่เด็ก ตีลูกได้ แต่เขาไม่รู้เรื่องกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก อีกอย่างหนึ่งคือ น้องก็เคยขอความช่วยเหลือจากคนอื่นมาแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาว นิกกี้ขยี้ข่าว เล่าความโหดของแม่ เอาปืนจี้เรียกเงินพ่อ 2 ล้าน เพื่อไปเปย์บาร์โฮสต์ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 15:50:34 32,729 อ่าน
TOP