x close

คลิปฝรั่งเกาะท้ายรถสองแถววิ่ง มือถกกางเกงควักไอ้จ้อน ฉี่ออกมาให้โลกรู้ ไม่รู้ตกใจไรก่อนดี

 

          ฝรั่งเล่นพิเรนทร์ เกาะท้ายรถสองแถววิ่ง มือถกกางเกงโชว์ไอ้จ้อน ฉี่ออกมาให้เห็นเต็มตา คนไทยด่ารึ่ม ตำรวจต้องจัดการแล้ว อยู่นิ่งคือเสียชื่อประเทศ โชคดีที่ไม่ตกรถตาย


         ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดท่องเที่ยวชื่อดังที่มีนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศ แห่มาท่องเที่ยวกันอุ่นหนาฝาคั่ง และด้วยความที่มีต่างชาติเยอะ บางครั้งก็มักจะมีข่าวแปลก ๆ ที่เกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมมาด้วย

          วันที่ 10 มกราคม 2567 ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx มีการลงคลิปสองแถวคันหนึ่งใน จ.ภูเก็ต กำลังวิ่งบนท้องถนนไปเรื่อย ๆ แต่จุดโฟกัสคือ นักท่องเที่ยวฝรั่งรายหนึ่งกลับยืนเกาะขอบประตูท้ายเอาไว้ ไม่ยอมไปนั่งข้างใน ทั้งที่มีที่ว่าง

          หลังจากนั้น นักท่องเที่ยวฝรั่งก็ทำเรื่องที่หลายคนไม่คาดคิด เมื่อเขาถกกางเกงโชว์ไอ้จ้อน จากนั้นก็มีน้ำไหลพุ่งออกมาลงถนน แล้วก็เก็บไอ้จ้อนกลับ เจอแบบนี้ใคร ๆ ก็ช็อก ฝรั่งรายนี้เล่นฉี่โชว์กลางถนนแบบนี้กันเลยเหรอ ?


          คนดูคลิปต่างโมโหกับพฤติกรรม ทำอะไรไม่ให้เกียรติเจ้าของประเทศ คิดทำอะไรตามใจตัวเองล้วน ๆ คนปกติเขาไม่ทำกัน และตำรวจควรเอาผิดให้ถึงที่สุดเพราะมันผิดกฎหมาย อีกเรื่องหนึ่งคือ การยืนบนหลังรถสองแถวแล้วใช้มือข้างหนึ่งถกกางเกงออกมา ขณะที่รถวิ่ง ก็อันตราย ถ้าหากเกิดพลาดร่วงตกลงมา ถูกคันหลังเหยียบซ้ำ เป็นเรื่องใหญ่กว่านี้แน่นอน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฝรั่งเกาะท้ายรถสองแถววิ่ง มือถกกางเกงควักไอ้จ้อน ฉี่ออกมาให้โลกรู้ ไม่รู้ตกใจไรก่อนดี โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2567 เวลา 13:23:04 17,097 อ่าน
TOP