x close

พ่อบ้านตื่นมากลางดึก ช็อกฉี่แทบราด เจอเมียจ๋าในความมืด อื้อหือเคล็ดลับนางฟ้า


          พ่อบ้านได้ยินเสียงแปลก ๆ ตื่นมากลางดึก ช็อกเกือบขิต เพราะคุณเมียทำสวย เจอภาพแบบนี้กลางความมืด เป็นใครไม่ตกใจ แต่โซเชียลขำสนั่น

เมียมาสก์หน้าตอนกลางคืน
ภาพจาก Douyin

          สาว ๆ กับความสวยเป็นของคู่กัน ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่ากว่าจะสวยเป๊ะสมบูรณ์แบบได้นั้น จะขาดการดูแลตัวเองไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ได้มีคลิปของภรรยาสาวรายหนึ่งถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ของจีน เป็นโมเมนต์สุดฮาที่คุณสามีตื่นมาแล้วเกือบช็อก เมื่อได้เจอภาพของภรรยาที่ปรากฏอยู่ข้างเตียง ท่ามกลางแสงสีแดงสลัว ๆ ในความมืด

          โดยคลิปดังกล่าวมาพร้อมแคปชั่น "ฉันเกือบทำสามีกลัวจนฉี่ราดกลางดึก" เผยให้เห็นภาพของ ภรรยาที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งท่ามกลางความมืด ในมือของเธอถืออุปกรณ์บางอย่างที่ส่งเสียงดังเป็นจังหวะ ขณะที่ใช้เครื่องมือนั้นจี้ไถไปตามหน้าแข้งของเธอ

          แม้ว่าภายในห้องจะไม่ได้เปิดไฟส่องสว่าง แต่ก็ยังเห็นไฟสีแดงออกมาจากบริเวณใบหน้าของภรรยา ที่กำลังใช้อุปกรณ์มาสก์หน้า หรือพูดง่าย ๆ ก็คือคุณภรรยากำลังทำสวยอยู่นั่นเอง

เมียมาสก์หน้าตอนกลางคืน
ภาพจาก Douyin

          ทั้งนี้ หลังจากได้ยินเสียงทักของสามี ภรรยาก็ค่อย ๆ หันหน้ามาขานรับ จนเกิดเป็นฉากที่ทั้งน่ากลัวและชวนขำในเวลาเดียวกัน ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นต่างก็ขำลั่น บางคนก็บอกเลยว่าเคยอยู่ในสภาพเดียวกันนี้ยามกลางคืน โดยอุปกรณ์ที่สาวคนนี้ใช้ ก็คือเลเซอร์กำจัดขน และเป็นหน้ากากสำหรับบำรุงใบหน้าที่สาวจีนใช้กันนั่นเอง

เมียมาสก์หน้าตอนกลางคืน
ภาพจาก Douyin


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านตื่นมากลางดึก ช็อกฉี่แทบราด เจอเมียจ๋าในความมืด อื้อหือเคล็ดลับนางฟ้า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 16:44:13 30,035 อ่าน
TOP