x close

ฮือฮา แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม-พาชมสวน คนดู ๆ ไปเจอภาพสั่น ไม่โฟกัสแล้วส้ม

          ฮือฮา แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม-พาชมสวน คนดู ๆ ไปเจอภาพสั่น ไม่โฟกัสแล้วส้ม เมนต์สนั่นส้มหวาน ๆ อยากซื้อส้มกับเธอจัง

แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 9 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า การไลฟ์ขายของในประเทศจีนเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง ไม่เพียงแค่โชว์ภาพการแกะสินค้าจากบรรจุภัณฑ์มาสาธิตให้ดู ถ้าอยากให้ผลไม้สดใหม่ก็ต้องลุยไปถ่ายกันถึงในสวน ดังเช่นแม่ค้าสาวรายหนึ่งซึ่งกำลังกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต กับคลิปไลฟ์ขายส้มแมนดารินจากมณฑลไหหลำ

          เพื่ออวดความสดใหม่ของผลส้ม โดยให้ฟีลเหมือนเพิ่งเก็บมาจากสวน แม่ค้าสาวได้เข้าไปไลฟ์ขายส้มถึงในสวน พร้อมชูผลส้มมาอวดให้กล้องได้เห็นกันชัด ๆ จนถึงจังหวะหนึ่งที่เธอโน้มตัวเข้าหากล้อง กระเป๋าที่ถูกดึงรั้ง ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตาลุก ไม่ได้โฟกัสส้มในมืออีกต่อไป

แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม
ภาพจาก Weibo

          นอกจากนี้ยังมีภาพช่วงที่เธอเดินอยู่ในสวน ซึ่งแม้ว่ากล้องจะถือค่อนข้างนิ่ง แต่แฟน ๆ กลับรู้สึกเหมือนมีแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้น หน้าอกหน้าใจอันโดดเด่น แทบจะแย่งซีนส้มในมือไปทันตา

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพากันคอมเมนต์สนั่น พร้อมแชร์คลิปของแม่ค้าสาวจนเป็นที่ฮือฮา มีหนุ่ม ๆ เข้ามาดูมากมาย โดยบ้างก็แซวว่า "หวานฉ่ำ", "ต้องหวานแน่ ๆ เลย" รวมถึงบอกว่า "อยากซื้อผลไม้กับเธอจัง"

แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม
ภาพจาก Weibo

แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา แม่ค้าสาวไลฟ์ขายส้ม-พาชมสวน คนดู ๆ ไปเจอภาพสั่น ไม่โฟกัสแล้วส้ม อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2567 เวลา 15:17:59 19,555 อ่าน
TOP