x close

ซีนสยอง นาทีมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ร่วงจากพื้น 5 เมตรต่อหน้าคนดูนับร้อย ประมาทไป 2 จุด

          มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง เล่นไม่ถึง 5 นาทีพลาดร่วงตกพื้นสูง 5 เมตร ต่อหน้าคนดูที่เชียงใหม่ หลังมือคนเล่นปล่อยแฮนด์เกี่ยวสายสลิง ไม่มีหมวกกันน็อก แต่ยังมีการตอบสนอง ส่วนคนดูเสีย 160 บาทได้ดูแค่นี้ ชีวิตคนสำคัญกว่า


          วันที่ 12 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก N Nut Yodruangsak มีการลงคลิปการเข้าชมการแสดงมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ในงานฤดูหนาวเชียงใหม่ 2567 ซึ่งความสนุกของการดูรถไต่ถังนี้คือ ทักษะการขี่มอเตอร์ไซค์แนวตะแคงวนรอบถังอย่างรวดเร็วที่ชวนหวาดเสียว แต่ไม่มีความผิดพลาด ต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักจนชำนาญ

          ทว่าในครั้งนี้กลับแตกต่างกันออกไป เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กเสียเงินค่าเข้าชม 160 บาท แต่กลับดูได้ไม่ถึง 5 นาที ก็เกิดอุบัติเหตุในรถไต่ถัง โดยในจังหวะคนขี่มอเตอร์ไซค์ปล่อยมือ รถก็ไปเกี่ยวกับสลิงจนมอเตอร์ไซค์ร่วงลงไปกับพื้นที่สูงราว 5 เมตร จนทำให้การแสดงต้องยุติลงเพื่อปฐมพยาบาลนักแสดงที่บาดเจ็บที่นอนนิ่ง


          ต่อมาทางหน่วยกู้ภัยที่อยู่ในบริเวณงานได้เข้ามานำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แพทย์ได้ทำการรักษาอาการปลอดภัย แต่ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล

          ด้านชาวเน็ตต่างโพสต์โดยพร้อมเพรียงกันว่า การแสดงมอเตอร์ไซค์ไต่ถังถือเป็นการแสดงหวาดเสียว และควรมีการป้องกันความปลอดภัยที่ดีกว่านี้ ซึ่งพบว่าคนขับมอเตอร์ไซค์ประมาทมากเกินไปที่ไม่สวมหมวกกันน็อก และยังมีสลิงในบริเวณนั้นที่แค่สะกิดนิดเดียว อาจจะถึงแก่ชีวิตของนักแสดงได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก N Nut Yodruangsak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีนสยอง นาทีมอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ร่วงจากพื้น 5 เมตรต่อหน้าคนดูนับร้อย ประมาทไป 2 จุด อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2567 เวลา 11:23:31 15,998 อ่าน
TOP