สาวคนดังถ่ายเซ็กซี่ริมหาด เจอนกนางนวลตัวร้าย จิกสายบิกินี่ดึงหลุด ทำเหวอแรงมาก


            สาวคนดังโซเชียล ยืนถ่ายเซ็กซี่ริมหาด เจอนกนางนวลตัวร้าย จิกสายบิกินี่ดึงจนหลุด ทำเหวอแรงมาก

นกพิราบจิกสายบิกีนี่
ภาพจาก Instagram lelepons

            วันที่ 12 มกราคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เลเล พอนส์ สาวอเมริกันผู้มีชื่อเสียงโด่งดังบนโซเชียล และมีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมมากถึง 53.7 ล้านฟอลโลเว่อร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุสั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาที ก่อนที่จะกลายเป็นไวรัลดึงดูให้ผู้คนเข้าไปชม และอดไม่ได้ที่จะแสดงความขำขันไปตามกัน

            จากคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เลเล พอนส์ ได้ไปเที่ยวที่ชายหาดแห่งหนึ่ง เธอสวมชุดบิกินี่ โดยท่อนล่างใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เธอได้ออกไปยืนที่หาดทรายเพื่อโพสต์ท่าถ่ายรูปเซ็กซี่ ซึ่งในบริเวณนั้นมีฝูงนกนางนวลจำนวนมาก เธอจึงใช้มันเป็นฉากประกอบภาพสวย ๆ

นกพิราบจิกสายบิกีนี่
ภาพจาก Instagram lelepons

            แต่ปรากฏว่าอยู่ ๆ ก็มีนกนางนวลตัวหนึ่งบินมาที่ด้านหลังเธอ พร้อมกับใช้ปากจิกสายบิกินี่ที่ผูกอยู่ที่คอแล้วพยายามที่จะบินหนีไป ทำให้สายถูกดึงจนหลุดภายในระยะเวลาสั้น ๆ เธอตกใจจนหน้าเหวอ พร้อมกับรีบเอามือขึ้นไปจับบิกินี่ปิดเต้าเอาไว้ได้ทันก่อนที่มันจะหกทะลักออกมา ทางเพื่อนที่เป็นคนถ่ายคลิปก็ตกใจร้องกรี๊ดเสียงดัง

            เลเล พอนส์ โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงอินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับเขียนแคปชั่นติดตลก ระบุว่า "นกตัวนี้เป็นนักแสดงที่ได้รับค่าตอบแทน"

นกพิราบจิกสายบิกีนี่
ภาพจาก Instagram lelepons

            ด้านแฟน ๆ ผู้ที่ติดตามเธอ รวมทั้งผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นแซวกันอย่างชอบใจ เช่น "ทำไมเรื่องแปลก ๆ บ้า ๆ แบบนี้ ถึงเกิดขึ้นกับคุณตลอด มันตลกมาก", "ดูเหมือนว่านกตัวนี้จะถูกฝึกมาเป็นอย่างดี รู้คิวแบบสุด ๆ", "นกมันคงคิดว่าสายบิกินี่เป็นตัวหนอนเหยื่อของมัน", "ฮ่า ๆ เพื่อนของคุณขำแรงมาก", "เธอควรจ่ายค่าจ้างให้นกตัวนี้จริง ๆ เพราะมันสร้างสุดยอดคอนเทนต์ให้เธอเลย 

นกพิราบจิกสายบิกีนี่
ภาพจาก Instagram lelepons

นกพิราบจิกสายบิกีนี่
ภาพจาก Instagram lelepons

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนดังถ่ายเซ็กซี่ริมหาด เจอนกนางนวลตัวร้าย จิกสายบิกินี่ดึงหลุด ทำเหวอแรงมาก โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2567 เวลา 09:14:54 32,028 อ่าน
TOP
x close