x close

ชันสูตรพลิกศพ พริตตี้โยโกะ ตัวแม่แห่งมอเตอร์โชว์ พบไซยาไนด์ ครอบครัวคาใจ หวั่นลูกโดนวางยา


          ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในร่างพริตตี้โยโกะ แม่คาใจหลายประเด็นไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย ยังไม่เผาจนกว่าคดีจะเสร็จ เพื่อนซัดไซยาไนด์ไม่ได้หาได้ง่าย ๆ ขนาดคดีแอม ไซยาไนด์ ยังสืบได้ แล้วเรื่องโยโกะจะสืบไม่ได้หรือ

พริตตี้โยโกะ

          จากกรณีที่โยโกะ พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ พริตตี้โยโกะ เสียชีวิตอย่างไม่คาดฝันในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2566 ท่ามกลางความช็อกของเพื่อนฝูง ครอบครัว จนต้องการสืบค้นความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต เพราะยังติดใจสาเหตุการตายอยู่ โดยเฉพาะเรื่องการประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกับ สน.คลองตัน ให้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยทันที และไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

          อ่านข่าว : ไว้อาลัย พริตตี้โยโกะ พริตตี้ตัวท็อป-นางเอก MV วงเคลิ้ม เสียชีวิต พบความผิดปกติในโซเชียล

          ล่าสุด วันที่ 13 มกราคม 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศูนย์อำนวยการชันสูตรพลิกศพ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกผลชันสูตรน้องโยโกะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบว่า พริตตี้โยโกะ เสียชีวิตจากภาวะพิษไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร สมองบวมน้ำ ม้ามคั่งเลือด ตับอ่อนเน่า ดังนั้น นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดา จะเข้าพบตำรวจ สน.คลองตัน เพื่อถามความคืบหน้าคดี โดยเฉพาะประเด็นเรื่องพิษไซยาไนด์ว่าถูกวางยาหรือไม่

พริตตี้โยโกะ

          นางธัญพัฒน์ กล่าวอีกว่า อยากจะขอร้องให้ช่วยกันตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่ามาจากสาเหตุใด และอยากขอให้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ทำงานอย่างจริงจัง หากพบข้อพิรุธ เกิดการฆาตกรรมกับน้องโยโกะ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

          นางธัญพัฒน์ กล่าวอีกว่า ผ่านมา 3 เดือน คดีน้องโยโกะก็ยังไม่คืบ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ชั้น 6 ห้องชุดด้านห้องติดสระว่ายน้ำ ตนติดใจสาเหตุการตายในหลายประเด็น แม้ที่ผ่านมาลูกจะไม่ได้อยู่กับครอบครัว แต่ก็มีการติดต่อกันตลอด ยืนยันว่า น้องไม่ได้ป่วยซึมเศร้า แต่ละครั้งที่คุยมีการคุยกันอย่างสนุกสนาน

          น้องโยโกะยังเคยคุยเล่น ๆ ก่อนเสียชีวิตว่า ในเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา คอนโดที่อาศัยอยู่จะหมดสัญญาพอดี ต้องใช้เงินกว่า 5 แสนบาทถึงต่อสัญญาได้ หากน้องโยโกะคิดฆ่าตัวตาย ต้องมีเรื่องที่ทำให้ตนระแคะระคายบ้าง

พริตตี้โยโกะ

          ต่อมา เฟซบุ๊ก Yyok' Magarita เพื่อนของน้องโยโกะ โพสต์ถึงประเด็นหลังผลการชันสูตรออกว่า ไซยาไนด์ ไม่ได้หามาได้ง่าย ๆ ใครซื้อขายตอนคดีแอม ไซยาไนด์ ก็ยังสืบหาได้ ดังนั้นเชื่อว่าตำรวจต้องสืบหาต้นตอของไซยาไนด์ในคดีนี้ได้เช่นกัน แม้ทุกอย่างจะดูแปลก ดูมีลับลมคมใน วงจรปิดเหมือนถูกตัดหายไปหลายวินาที ประตูกระจกด้านหลังห้องก็ไม่ได้ล็อก ใคร ๆ ก็เปิดได้ แต่คนดี ๆ ที่ไหนจะเดินเข้ามาจากประตูด้านหลัง แล้วคนดี ๆ ที่ไหนจะเปิดประตูห้องคนอื่น แล้วรู้ได้ยังไงว่าเปิดได้ เพราะทุกห้องก็ล็อกกันทั้งนั้น

          ส่วนเรื่องศพของโยโกะ ทางครอบครัวจะยังคงเก็บเอาไว้ ไม่มีการฌาปนกิจจนกว่าผลของทุกอย่างจะแน่ชัด

พริตตี้โยโกะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชันสูตรพลิกศพ พริตตี้โยโกะ ตัวแม่แห่งมอเตอร์โชว์ พบไซยาไนด์ ครอบครัวคาใจ หวั่นลูกโดนวางยา อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2567 เวลา 17:25:25 39,548 อ่าน
TOP