x close

นารา ส่งจดหมายจากเรือนจำ ขอความยุติธรรม พ้อไม่มีเพื่อนมาเยี่ยม-ฉันน่าสงสาร

 
               อัปเดตชีวิต นารา เครปกะเทย ส่งจดหมายจากเรือนจำถึง จ๊อกจ๊อก ขอความยุติธรรม ถูกเพื่อนขโมยเงิน ไม่โอนให้ ตอนนี้ไม่มีเพื่อนคนไหนมาเยี่ยมเลย ฉันน่าสงสารแค่ไหน


               ข่าวคราวเงียบหายไปพักใหญ่ สำหรับอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย ที่ปัจจุบันถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ปมหลอกขายกล่องสุ่มทิพย์ อ้างมีทอง แต่ไม่ส่งของให้ลูกค้า โดยก่อนหน้านี้เมื่อราวครึ่งปีก่อน "แอนนา" เคยเล่าถึงชีวิตของ นารา ตอนอยู่ในคุก บอกว่ามันไม่มีกินเลยนะ ไม่มีใครไปหาหรือไปเยี่ยมเลย

               อ่านข่าว : เปิดชีวิตในคุก นารา เครปกะเทย เพื่อนหายหมด ไม่มีแม้แต่เงินซื้อสบู่ - ยาสระผม

นารา เครปกะเทย

              กระทั่งล่าสุด (12 มกราคม 2567) เพจดัง จ๊อกจ๊อก ได้อัปเดตเกี่ยวกับ นารา เครปกะเทย ว่า นารา ได้ส่งจดหมายจากเรือนจำมาถึง 'จ๊อกจ๊อก' ขอความช่วยเหลือ เรียกร้องความยุติธรรม ถูกเพื่อนขโมยของ โกงเงิน โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

               "นาราคิดถึงจ๊อกจ๊อก จ๊อกจ๊อกก็คิดถึงนารา เพราะล่าสุดนาราส่งจดหมายจากเรือนจำถึงจ๊อกจ๊อก "ช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้นางหน่อยเพราะนางถูกเพื่อนขโมยเงินก็ไม่โอนให้ อยากได้ความยุติธรรม และปัจจุบันไม่มีเพื่อนคนไหนเลยมาหามาเยี่ยม ฉันน่าสงสารแค่ไหน อยากให้มีความยุติธรรมให้บ้าง นาราไม่มีโอกาสได้พูดอะไรเลย เลยอยากให้จ๊อกจ๊อกพูดแทนหน่อย ขอใช้ความดีที่เคยทำมา เพื่อให้ได้ความยุติธรรมบ้าง"

               โพสต์แล้วนะคะนารา แม่จะดุจะด่าจะว่า แต่หนูก็คิดถึงแม่ ไม่ให้รักได้อย่างไร ปัจจุบันนารายังถูกคุมขังเนื่องจากคดีฉ้อโกงที่มีเงินในบัญชีกว่า 300 ล้านบาท จากดราม่ากล่องสุ่มมีผู้เสียหายหลักร้อยคน และเป็นคดีส่วนตัวของตัวเอง ส่วนคดี 112 ยกฟ้องไปเรียบร้อยแล้ว จ๊อกปณีย์ รายงาน #จ๊อกจ๊อก"


นารา เครปกะเทย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นารา ส่งจดหมายจากเรือนจำ ขอความยุติธรรม พ้อไม่มีเพื่อนมาเยี่ยม-ฉันน่าสงสาร โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2567 เวลา 17:10:24 21,533 อ่าน
TOP