x close

ตำรวจหญิงหมดสติในรถ หลังจากได้ยินเสียงปืนลั่น 1 นัด พอรู้สาเหตุแทบร้องห้ะ


          ดาบตำรวจหญิง ยิงปืนขู่ผัว สุดท้ายตกใจเสียงปืนสลบในรถเอง กู้ภัยต้องทุบกระจกช่วย หลังจากที่สามีพาลูกมาเตะฟุตบอล

ตำรวจหญิงตกใจเสียงปืนหมดสติ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 15 มกราคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงภายในรถ บริเวณถนนบางใบไม้-คลองน้อย ใกล้สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ต.คลองน้อย เมื่อเข้าไปตรวจสอบรถคันที่จอดอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว พบดาบตำรวจหญิงนั่งหมดสติอยู่ฝั่งคนขับ ไม่มีบาดแผลใด ๆ

          ที่เบาะด้านข้างมีปืนขนาด 9 มม. วางเอาไว้ มีกระสุนในรังเพลิง 1 นัด และในแมกกาซีนอีกจำนวนหนึ่ง และห่างจากรถราว 30 เมตร ก็มีปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อีก 1 ปลอก

          จากการสอบสวนสามีให้การว่า มีปัญหาทะเลาะกันกับภรรยาภายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกชายมาเตะบอลที่สนามฟุตบอล ส่วนภรรยาก็จอดรถดักรอ เมื่อตนขับรถออกมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดในรถของภรรยา คาดว่ายิงข่มขู่ตน แล้วเธอก็เป็นลมหมดสติไป

          ด้านกู้ภัย เปิดเผยว่า ตอนแรกได้รับแจ้งว่ามีการใช้ปืนกันที่จุดดังกล่าว พอเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจอดอยู่ มีผู้หญิงหมดสติในรถ จึงช่วยกันทุบกระจกและนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นก็ไม่เห็นบาดแผลหรือรอยเลือด ส่วนโรงพยาบาลก็แจ้งว่า หญิงคนนี้ไม่ได้ถูกยิง แต่อาจจะช็อกหมดสติจากการตกใจเสียงปืนของตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหญิงหมดสติในรถ หลังจากได้ยินเสียงปืนลั่น 1 นัด พอรู้สาเหตุแทบร้องห้ะ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 10:18:53 35,655 อ่าน
TOP