ชี้พิรุธจากเก้าอี้ ที่ทำให้ลุงเปี๊ยก เต็มใจเป็นแพะ เล่าเป็นฉาก ๆ ฆ่าป้าบัวผัน แต่คนทำคือลูกตำรวจ

         ชี้พิรุธจากเก้าอี้ ในคำสารภาพของ ลุงเปี๊ยก VS แก๊งลูกตำรวจ จนลุงเปี๊ยกเต็มใจเป็นแพะรับบาป รับว่าฆ่า ป้าบัวผัน ทั้งที่ไม่ได้ทำ พร้อมเผยภาพของกลางในคดี ฟาดจนเก้าอี้เหลือแต่โครง

         วันที่ 16 มกราคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลุ่มเยาวชน 5 คน ตั้งแต่ 13-16 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าป้าบัวผัน และทางตำรวจได้คุมตัวพร้อมด้วยผู้ปกครองไปสอบปากคำ ซึ่งนักข่าวพยายามสอบถาม แต่ไม่มีใครพูดอะไร

         ในเวลาต่อมา เวลา 14.00 น. ทางตำรวจได้ไปขอหมายศาลเพื่อปล่อยตัวลุงเปี๊ยก สามีของป้าบัวผัน ที่ตกเป็นแพะรับบาป โดยก่อนหน้านี้ ลุงเปี๊ยกสามารถเล่าได้เป็นฉาก ๆ ว่าฆ่าป้าบัวผันอย่างไร ก่อนที่คดีจะพลิก เพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่าลุงเปี๊ยกไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และปั่นจักรยานไปคนละที่ แต่เป็นแก๊งลูกตำรวจที่กลั่นแกล้งและรุมทำร้ายป้าบัวผัน เอาศพไปโยนลงน้ำจนถึงแก่ชีวิต

         ด้านลุงเปี๊ยกบอกเหตุที่เต็มใจเป็นแพะรับบาป ว่า เพราะตนได้รับแรงกดดันจากชาวบ้านแถวนั้นหาว่าลุงเปี๊ยกฆ่าเมีย แต่เมื่อนักข่าวคลี่คลายให้แล้ว ตนก็พ้นมลทิน ตนอยากให้หมดปัญหา ลุงเปี๊ยกยืนยันว่าไม่มีคนสั่งให้รับสารภาพ ไม่มีคนสั่งให้ทำ เมื่อถามว่ารู้สึกเป็นแพะรับบาปหรือไม่ ลุงเปี๊ยกก็ไม่ตอบ ส่วนที่ไม่บอกตำรวจว่าไม่ได้ทำ เพราะวันนั้นลุงเปี๊ยกยังสับสน และเมื่อถามว่า วันที่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีใครสั่งหรือเปล่า ลุงเปี๊ยกก็บอกว่าไม่มีใครสั่ง และเมื่อถามว่าเรื่องเอาเก้าอี้ฟาดหัว ทำไมถึงทำแบบนั้น ลุงเปี๊ยกไม่ตอบ


         ทั้งนี้ ในวันทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ลุงเปี๊ยกบอกว่าได้ฟาดป้าบัวผันด้วยเก้าอี้ 3 ครั้ง และหัวของป้าบัวผันแตกในครั้งที่ 3 ลุงเปี๊ยกได้ไปชี้จุดตรงบ่อน้ำที่ใช้ทิ้งศพป้าบัวผัน สามารถเล่าได้เป็นฉาก ๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

         ด้านแม่ค้าในละแวกนั้นเผยว่า ป้าบัวผันอยู่ละแวกนั้นมานาน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ส่วนลุงเปี๊ยกเพิ่งมาอยู่ไม่ถึงปี ทั้งสองคนอาจจะมีเรื่องทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา วันแรกที่คนในตลาดไม่เห็นป้าบัวผัน ก็ถามลุงเปี๊ยกว่าป้าบัวผันไปไหน ลุงเปี๊ยกก็บอกว่าน่าจะไปตลาดคลองถม จนทราบข่าวว่าป้าเสียชีวิต ป้าไม่มีพิษมีภัยกับใคร แกก็เมาของแก ทั้ง 2 คนอาจจะทะเลาะกันปกติ เรื่องผัวเมีย แต่คิดอยู่ว่าเขาจะฆ่าเหรอ ถ้าไม่มีอะไรทำไมแกรับสารภาพ ตนไม่คิดว่าเยาวชนจะโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้


         ในขณะที่เพจ Drama-addict ได้ออกมาชี้พิรุธเรื่องลุงเปี๊ยกว่า ลุงเปี๊ยกสามารถเล่าเป็นฉาก ๆ ว่าฆ่าป้าบัวผันอย่างไร โดยเฉพาะจุดที่ใช้เก้าอี้ฟาดป้า ซึ่งต่อมา ทางแก๊งลูกตำรวจก็มารับสารภาพเช่นกันว่าใช้เก้าอี้ฟาดป้า จับกดน้ำ ตรงตามคำพูดของลุงเปี๊ยกเป๊ะ ๆ

         ในเรื่องที่เอาเก้าอี้ฟาดนั้น ถ้าทางกลุ่มวัยรุ่นไม่พูด ก็ไม่มีใครรู้ เพราะไม่มีกล้องวงจรปิดตรงสนามฟุตบอล ที่กลุ่มวัยรุ่นทรมานป้า หากบอกว่าเป็นของแข็งอย่างอื่นก็ได้ แต่วัยรุ่นกลับบอกว่าเป็นเก้าอี้ และตรงกับคำรับสารภาพของลุงเปี๊ยกว่าเป็นเก้าอี้ เรื่องนี้เอ๊ะมาก หากลุงเปี๊ยกไม่ได้ฆ่า แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเก้าอี้คืออาวุธที่ใช้ฆ่าป้าบัวผัน


         ในขณะที่เฟซบุ๊ก สาวิตร ธรรมศิริ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เผยภาพของกลางในคดีนี้ ซึ่งเป็นโครงเหล็กเก้าอี้ที่ถูกทิ้งที่บ่อน้ำ โดยพบว่าพลาสติกหายไปหมดแล้ว เหลือแค่พลาสติกชิ้นเล็ก ๆ ที่งมขึ้นมาได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้พิรุธจากเก้าอี้ ที่ทำให้ลุงเปี๊ยก เต็มใจเป็นแพะ เล่าเป็นฉาก ๆ ฆ่าป้าบัวผัน แต่คนทำคือลูกตำรวจ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 11:27:46 45,007 อ่าน
TOP
x close