x close

หลุดคลิปเสียง โก๊ะ แก๊งฆ่าป้าบัวผัน เล่าเป็นฉากทรมานป้าอย่างไร - ลั่นทำเลย ให้พ่อเคลียร์เอง

          เปิดคำพูด โก๊ะ หนึ่งในแก๊งฆ่าป้าบัวผัน เล่าฉากหลังกล้อง ทั้งรุมซ้อม กระทืบ เต้นรำ ใช้เก้าอี้เหล็กฟาด ด้าน เชน หัวโจกลูก ตร. ลั่น ทำเลย มีปัญหาเดี๋ยวพ่อกูเคลียร์เอง

          วันที่ 15 มกราคม 2567 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 เปิดเผยคดีชวนสะเทือนขวัญ กรณีพบศพ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี และติดสุราเรื้อรัง ลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ ข้างโรงเรียนศรีอรัญโญทัย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา สภาพมีแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า ต่อมา นายปัญญา หรือลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย สารภาพว่า เป็นคนเอาเก้าอี้ตีป้าบัวผันจนตาย เพราะขอเงินแล้วไม่ให้ ก่อนเอาศพไปทิ้งน้ำ ก่อนถูกนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว ไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม

          คดีดังกล่าว นักข่าวไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพของลุงเปี๊ยก จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวทางคดีต่อไป กระทั่งไปพบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ กลับไม่พบลุงเปี๊ยกอยู่กับป้าบัวผันในช่วงเวลาก่อนที่จะพบเป็นศพ โดยมีกล้องวงจรปิดเห็นลุงเปี๊ยกขี่จักรยานไปจุดอื่น สวนทางกับป้าบัวผัน ที่กำลังมาที่ร้านสะดวกซื้อ แต่กลับพบกลุ่มวัยรุ่น 5 คน อายุระหว่าง 13-16 ปี ประกอบด้วย 1.นายบิ๊ก อายุ 16 ปี ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี ด.ช.เชน อายุ 14 ปี ด.ช.กัส อายุ 13 ปี ด.ช.แบงค์ อายุ 13 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คัน มาทำร้ายป้าบัวผัน จึงไปนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนพร้อมผู้ปกครอง

ไล่ไทม์ไลน์ฆ่า ป้าบัวผัน ไปแหย่ให้ป้าโกรธ - บังคับขึ้นมอเตอร์ไซค์ ป้าดิ้นหลุดแล้วยังตามต่อ



          ทั้งหมดสารภาพว่า ทำร้ายป้าบัวผันจริง เหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่ 10.00 น. ของวันที่ 10 มกราคม ทั้ง 5 คน นั่งรวมกลุ่มกันที่ริมขอบสระภายในเทศบาลเมืองอรัญประเทศ มีสองคนในกลุ่มเข้าไปแหย่ป้าบัวผัน ซึ่งนั่งอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแถวนั้น โดยพูดจาล้อเลียน จนป้าบัวผันรำคาญ เอะอะโวยวาย และปาขวดใส่หัวกลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นจึงพากันขี่รถหนีไป

          กระทั่งช่วงเกือบ ๆ ตี 2 ป้าบัวผันเดินมาที่หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาโรงพยาบาลอรัญประเทศ ห่างจากจุดเกิดเหตุแรก ประมาณ 800 เมตร โดยมี 5 เยาวชนขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาเจอ ก็เข้าไปหาเรื่องป้าบัวผันอีก พยายามหลอกล่อให้ป้าบัวผันเดินไปหา แต่ป้าบัวผันไม่ทำตาม หนึ่งในเยาวชนก็เดินเข้าไปหาป้าบัวผัน แล้วเตะเสยใบหน้าของป้าบัวผันจนหงายหลัง นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น


          จากนั้นได้พยายามอุ้มป้าบัวผันขึ้นมอเตอร์ไซค์ แต่ป้าบัวผันก็ดิ้นรนจนตกจากรถ แล้วกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถออกไป ป้าบัวผันก็ลุกขึ้นเดินข้ามฝั่งมากลางถนน แต่ผู้ก่อเหตุขี่รถวนกลับมา ป้าบัวผันหันไปเห็นก็พยายามวิ่งหนี แต่ก็ถูกไล่ตามจับ แล้วบังคับอุ้มป้าบัวผันขึ้นมอเตอร์ไซค์อีกหลายครั้ง แต่ป้าบัวผันก็ดิ้นหนีตกจากรถอีกหลายครั้ง สุดท้ายสามารถอุ้มขึ้นได้สำเร็จ แล้วขี่มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ซึ่งเป็นจุดพบศพ


          จากนั้นประมาณ 02.40 นาที กลุ่มวัยรุ่นขี่รถมาที่ร้านล้างรถหยอดเหรียญ ห่างจากโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อล้างรถที่ใช้ก่อเหตุ กระทั่งตี 3 กลุ่มวัยรุ่นพากันไปซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อข้างเมก้าโฮม อยู่ห่างจากที่ล้างรถ 5 กิโลเมตร
          
          ส่วนมูลเหตุจูงใจ วัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การว่า เห็นเพื่อนทำก็ทำตาม ขณะที่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นแก๊งลูกตำรวจในพื้นที่ และมักก่อเหตุสร้างความวุ่นวายให้ชาวบ้านเป็นประจำ เคยขู่จะเผาร้านของชาวบ้านมาแล้ว


หลุดคลิปเสียง โก๊ะ แก๊งลูกตำรวจฆ่า ป้าบัวผัน เล่าเป็นฉากใครทำอะไรบ้าง บอกมีปัญหา พ่อเชนเคลียร์เอง


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 มกราคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยคลิปเสียงของ โก๊ะ หนึ่งในเยาวชนผู้ก่อเหตุ จากคลิปจะได้ยินเสียงหญิงสาวรายหนึ่ง สอบถามโก๊ะถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับไปอุ้มป้าบัวผันอีกรอบนั้น เพราะอะไร ?


          โก๊ะ ตอบสั้น ๆ ว่า อืม พร้อมหัวเราะในลำคอ ซึ่งเมื่อถามว่าป้าไปทำอะไรให้ถึงเอาเก้าอี้ไปฟาด ไปเตะเข้าที่ใบหน้าแบบนั้น แล้ว เชน ไปเตะหน้าป้าทำไม โก๊ะ บอกคำพูดของเชนว่า "มึงไปหาอีบัวผันดิ" ส่วนประเด็นว่าก่อนก่อเหตุได้มีการดูดหรือเสพสารเสพติดอะไรหรือไม่ โก๊ะ ตอบว่า ไม่

          ฝ่ายหญิงถามต่อว่า โก๊ะ ตอนอุ้มไปหลังกล้อง แล้วตีป้าเขาอีกเหรอ โก๊ะตอบว่า อือ ส่วนเรื่องที่ว่าป้าบัวผันตายหรือยังตอนโยนลงน้ำ โก๊ะ ตอบว่า ไอ้เชนมันบอกว่าตายแล้ว แต่สุดท้ายยังไม่ตาย เชน เลยจับกดน้ำต่อ เมื่อถามว่าหลังกล้องทำอะไรป้าบัวผันบ้าง โก๊ะตอบว่า รุมซ้อม กระทืบ เต้นรำ


          โก๊ะเล่าต่อว่า หลังจากเชนบอกว่าป้าบัวผันตายแล้ว ตนจึงถามว่าจะเอาไปทิ้งที่ไหน แบงค์เสนอว่าให้ไปทิ้งที่ กม. 5 (หัวเราะ) ตนก็บอกว่า เอาไปทิ้งที่นั่นเดี๋ยวคนก็เห็นหมด จึงเสนอว่าเอาข้างโรงเรียนนี่แหละ มีน้ำอยู่ พร้อมบอกเชนว่า มึงจะทำอะไรก็รีบทำ เชนบอก มันตายแล้วใช่ไหม เดี๋ยวกูเอามีดแทงเอง จึงค้านว่าไม่ต้องหรอก โยนลงน้ำไป เดี๋ยวมันรู้ ส่วนคนชื่อบิ๊กก็นั่งรถไปกับตนนำป้าบัวผันขึ้นรถไปตรงน้ำ แล้วก็โยนเลย จากนั้น เชน ก็จับกดน้ำในสภาพหงายหน้า ไม่ได้ฟัน แค่รุมกระทืบ และใช้เก้าอี้เหล็กตี

          ขณะเดียวกัน มีรายงานถึงประโยคที่ เชน หนึ่งในเยาวชนผู้ก่อเหตุ พูดกับเพื่อน ๆ ในแก๊ง ระบุว่า ทำไปเลย มีปัญหาเดี๋ยวพ่อกูเคลียร์เอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เรื่องเล่าเช้านี้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดคลิปเสียง โก๊ะ แก๊งฆ่าป้าบัวผัน เล่าเป็นฉากทรมานป้าอย่างไร - ลั่นทำเลย ให้พ่อเคลียร์เอง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2567 เวลา 14:45:06 23,054 อ่าน
TOP